TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Tìm hiểu dịch vụ giặt thảm văn phòng ở TP HCM

Hiện nay, dịch vụ giặt thảm văn phòng HCM là một trong những dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các công ty, doanh nghiệp và tòa nhà. Trong đó, thảm trải văn phòng cần phải được làm sạch thường xuyên để mang lại không gian sạch sẽ, thẩm mỹ tại nơi làm việc, giữ sức khỏe cho cán bộ nhân viên và ấn tượng tốt đối với khách hàng đến công ty.

Ở một địa phương có nền kinh tế phát triển vượt bậc như Hà Nội hay HCM thì các dịch vụ vệ sinh văn phòng, giặt thảm phải nói là mọc lên như nấm, tuy nhiên không nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh có thể thỏa mãn đa số các tiêu chí cần. Bài viết hôm nay của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, để thông qua đó bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng và lựa chọn được đối tác cung ứng dịch vụ phù hợp nhất.

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" Cũng tương tự như thế sàn văn phòng luôn sạch đẹp mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

1. Vai trò của dịch vụ giặt thảm văn phòng HCM hiện nay


+ Bất cứ một loại thảm trải nào dù là thảm trải văn phòng hay thảm trải gia đình nếu không được làm sạch định kỳ thường xuyên sẽ tạo môi trường nhiều vi khuẩn, ký sinh và bụi bẩn sinh sống. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như mỹ quan xung quanh. Do đó, việc sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng HCM sẽ giúp cho thảm trải luôn được sạch sẽ, về mùa hè luôn được thoáng mát và mùa đông sẽ trở nên ấm áp hơn.

+ Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nơi làm việc. Bởi hiện nay thảm trải văn phòng được thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Chính vì vậy, việc vệ sinh thảm trải văn phòng là rất cần thiết. Nó giúp cho môi trường làm việc được sạch đẹp hơn.

2. Quy trình giặt thảm văn phòng HCM chuyên nghiệp

Để có thể giặt thảm văn phòng được sạch sẽ và tiết kiệm công sức cũng như thời gian thì cần phải có quy trình thực hiện cụ thể, rõ ràng.

+ Tiến hành kiểm tra tình trạng bụi bẩn của thảm trải để đưa ra phương án xử lý vệ sinh sao cho phù hợp. Nếu cần có thể hút bụi trước khi tiến hành vệ sinh.

+ Chọn lựa loại hóa chất phù hợp với chất liệu thảm. Sau đó phun trực tiếp hóa chất lên bề mặt của thảm trải

+ Dùng máy đánh chuyên dụng để đánh tan hết các vết bẩn bám trên thảm. Ngoài ra, các dịch vụ giặt thảm văn phòng HCM chuyên nghiệp còn áp dụng các biện pháp như giặt khô, giặt thảm bằng nước nóng. Bởi tùy từng chất liệu thảm sẽ có các cách xử lý và vệ sinh khác nhau.

Bạn cần phải kiểm tra thảm trải văn phòng được làm bằng chất liệu gì để có hướng sử dụng hóa chất sao cho khi giặt thảm không ảnh hưởng tới độ bền của thảm?

+ Sử dụng máy hút chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn. Đó có thể là máy hút tích hợp hoặc máy hút đơn.

+ Xử lý lại một lần nữa những chỗ bị bụi bẩn nặng

+ Sử dụng quạt thổi khô loại chuyên dụng để làm khô thảm sau khi giặt xong

+ Một số trường hợp nếu cần có thể phun hóa chất diệt nấm ký sinh trên bề mặt thảm

+ Sau khi kiểm tra thảm đã khô hoàn toàn thì tiến hành di chuyển thảm về vị trí ban đầu

Tùy từng loại thảm sẽ có quy trình thực hiện khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng HCM của các đơn vị uy tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Bởi hiện nay các đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp đều có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về máy móc, thiết bị để phục vụ cho việc giặt thảm. Do đó, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao. Thảm văn phòng sẽ được giặt sạch và không ảnh hưởng tới độ bền.

3. Một số lưu ý khi giặt thảm văn phòng

+ Nếu thảm trải bẩn nhiều thì cần phải giặt lại thảm lần 2 để đảm bảo thảm trải được sạch sẽ và loại bỏ hết các vết bẩn

+ Trong quá trình vệ sinh thảm trải, các hóa chất, dung dịch tẩy rửa có thể bám vào đồ đạc hay tường. Do đó, sau khi làm sạch thảm cần phải lau khô lại vị trí tường và đồ vật bị bám bẩn.

+ Khi giặt thảm phải tiến hành tẩy rửa tại chỗ bị bẩn trước

+ Khi có người vẫn đi lại thì không nên giặt rửa

>> Xem thêm: Cách giặt ghế sofa nỉ tại văn phòng, tại nhà đơn giản nhất

4. Báo giá giặt thảm văn phòng HCM

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt và chi phí rẻ, bạn cần phải lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. 

Bạn cần phải đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị giặt thảm thông qua quy trình xử lý của họ. Sau đó cần phải tìm hiểu về chi phí giặt thảm mà đơn vị đó đưa ra. Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng, bạn cần phải xem cụ thể chi tiết báo giá giặt thảm văn phòng HCM để có hướng lựa chọn phù hợp.

Giá giặt thảm văn phòng tại NSVN

 

Tùy theo chất liệu thảm và diện tích bề thảm mà giá giặt thảm văn phòng sẽ khác nhau. Thông thường mức giá giặt thảm sẽ dao động từ 5.000 - 10.000/m2. Các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp sẽ nhận vệ sinh tất cả các loại thảm từ thảm bali, thảm cotton, thảm len, thảm lông, lụa hay các loại thảm được làm bằng sợi thực vật tổng hợp. 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ giặt thảm văn phòng HCM. Đừng quên tham khảo ngay dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng giá rẻ của Nhà Sạch Việt Nam nhé.

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHÀ SẠCH VIỆT NAM luôn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất với:  

  • Bề dày kinh nghiệm  trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp
  • Đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn
  • Sở hữu máy móc, hóa chất chuyên dụng cùng các công nghệ mới nhất
  • Quy trình vệ sinh bài bản, tối ưu thời gian và nhân lực
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
  • Chi phí tối ưu, phù hợp với nhu cầu khách hàng

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHÀ SẠCH VIỆT NAM

  • Hotline: 0906 301 488(HCM), 0903 451 911(HN)
  • Cơ sở TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông
  • Website: https://nhasachvietnam.com.vn/
  • Email: info.hcm@nhasachvietnam.vn, info.hn@nhasachvietnam.vn

Tin Mới

Ngày 14/07/2021, Liên đoàn lao động Quận Hoàng Mai đã phối hợp với công đoàn công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Việt Nam tổ chức trao quà hỗ trợ cho các công nhân Nhà Sạch gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Đại diện ban tổ chức đã tới tận các site làm việc để trao hỗ trợ cho các công nhân. Thay mặt công nhân, ban chấp h& ...
Để có thể phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay thì cần phải thực hiện đúng quy trình vệ sinh phòng dịch. Điều này sẽ góp phần rất lớn trong việc ngăn chặn và phòng tránh dịch bệnh. Bài viết dưới đây của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cách vệ sinh phòng dịch như thế nào cho đúng cách v& ...
Vệ sinh sau xây dựng được xem là một công việc quan trọng cho giai đoạn cuối cùng nhằm hoàn thiện, bàn giao công trình cho chủ nhà/ chủ đầu tư. Công việc này đòi hỏi cần được thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính bền vững và thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đã ra đờ ...
Vệ sinh công nghiệp đang dần trở thành một xu hướng và ngành nghề phát triển tại Việt Nam. Khác với vệ sinh thông thường, vệ sinh công nghiệp được biết đến với quy mô lớn hơn dành cho các tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng, trường học - hay còn gọi là các công trình chuyên biệt. Bài viết hôm nay của Nhà sạch Việt Nam sẽ giúp bạn h ...
Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, cô ...
Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ngày càng nhiều và tăng cao. Bởi sử dụng dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.  Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp và chau chuốt đến từng ngóc ngách từ ô cửa sổ cho tới cửa kính, sàn nhà. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu c&og ...