TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Quy trình đánh bóng sàn đá khoa học, chuyên nghiệp tại Nhà sạch Việt Nam

Quy trình đánh bóng sàn đá khoa học và chất lượng nhất

Sàn đá Marble hay Granite sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ mất đi độ sáng bóng ban đầu. Điều này là không thể tránh khỏi mà ai cũng hiểu rõ. Nếu bạn là chủ sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,...thì việc đánh bóng sàn đá, bảo dưỡng, bảo trì chất lượng, độ bền, tăng thời gian sử dụng cũng như góp phần giữ hình ảnh đẹp của tòa nhà là việc không thể bỏ qua rồi. Nhưng câu hỏi đặt ra là tìm đâu được đơn vị vệ sinh làm việc chuyên nghiệp, có tâm, có trách nhiệm, có một quy trình đánh bóng sàn đá chất lượng và khoa học nhất đây? Nếu chưa tìm được đơn vị vệ sinh nào ưng ý thì bạn đừng bỏ qua Nhà sạch Việt Nam với dịch vụ đánh bóng sàn đá chất lượng nhất, quy trình đánh bóng sàn đá khoa học, hiện đại nhé.


Quy trình đánh bóng sàn đá chất lượng nhất

Về quy trình đánh bóng sàn đá Marble (Đá cẩm thạch) hay đá Granite (đá hoa cương) sẽ có sự khác biệt nhỏ chút về hóa chất sử dụng đánh bóng do bắt nguồn từ chất liệu hai loại đá này.

Vốn đá cẩm thạch Marble là đá có nguồn gốc từ biển nên tính chất đá sẽ mềm hơn đá hoa cương Granite, thấm hút nước tốt hơn cũng như dễ bị xước, nhanh mờ hơn đá Granite, vốn là mắc ma tụ thành, tính cứng, dễ trơn trượt hơn.

Quy trình đánh bóng sàn đá cần người làm có kinh nghiệm cũng như máy móc dụng cụ, hóa chất đầy đủ thì mới có thể làm đạt được chất lượng tốt nhất.

Quy trình đánh bóng sàn đá tại Nhà sạch Việt Nam như sau:

Bước 1: Nhân viên Nhà sạch sẽ tham quan qua khu vực cần đánh bóng sàn đá, lựa chọn dụng cụ, hóa chất, máy móc thích hợp cũng như bàn bạc cụ thể với bên thuê dịch vụ về thời gian, số lượng người và những hỗ trợ lưu ý khi tiến hành dịch vụ đánh bóng sàn đá rõ ràng trước.

Bước 2: Đặt biển báo bên ngoài, tiến hành vệ sinh khu vực xung quanh, dọn sạch bụi bẩn và rác thải, kê gọn đồ đạc, bàn ghế ra khu vực khác hoặc xếp gọn một chỗ tạo không gian thoải mái, sạch sẽ để tiến hành đánh bóng sàn đá được tốt nhất. Sử dụng máy hút bụi hút kỹ các ngóc ngách, làm sạch cả phần tường bao quanh, đảm bảo không gian và bề mặt sàn đá lúc này sạch bụi và chất bẩn nhất.

Bước 3: Tiến hành lau sàn đá bằng dung dịch làm sạch sàn đá trước, đảm bảo sàn nhà không còn vết bẩn, bụi bẩn hóa chất nào trên sàn. Dùng máy hút nước, hút sạch nước thừa bẩn trong suốt quá trình lau.


Tiến hành đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp và nhanh nhất

Bước 4: Phủ một lớp bột đánh bóng kết hợp với máy đánh bóng chuyên dụng, hóa chất trong bột tác dụng với epoxy trong đá để làm sáng bóng phần nào. Dùng máy hút sạch bụi thừa ra trong bước này.

Bước 5: Pha hóa chất, cho vào máy chà sàn, điều chỉnh gia tốc thích hợp, để máy chà và đánh bóng sàn đá kỹ càng và cẩn thận nhất. Kết hợp dùng máy hút nước, để hút sạch nước thải ra ở bước này. Có thể tiến hành chà đánh bóng sàn đá thêm lần nữa, lần thứ 2 cách lần thứ nhất 30 phút.

Bước 6: Đợi sàn khô, phủ thêm một lớp phủ bóng có tác dụng bảo dưỡng, bảo vệ độ bóng của sàn đá, bước này cũng có thể phủ 2 lần, mỗi lần cách nhau 20 phút nhé. Đợi sàn khô là kết thúc quy trình đánh bóng sàn đá.

Lưu ý trong việc bảo dưỡng sàn đá:

- Để bảo vệ sàn đá, kéo dài thời gian sử dụng cũng như giữ độ bóng của sàn đá tốt nhất thì các bạn lưu ý là:

- Khi có hóa chất, nước ngọt, dung dịch gì vương vãi trên sàn đá thì cần lau nhanh nhất có thể.

- Sàn đá cần lau ít nhất một tuần 1 lần bằng dung dịch làm sạch sàn nhà chuyên dụng.

- Không để đồ vật nhiệt như thức ăn nóng, đồ tỏa nhiệt nóng trực tiếp trên sàn đá.

- Không kê vật kim loại, sắc cạnh trên sàn đá trực tiếp mà nên lót qua một lớp để tránh gây xước, vỡ sàn đá.

Nhìn chung, trên đây là quy trình cơ bản đánh bóng sàn đá cũng như là cách đánh bóng sàn đá tại Nhà sạch Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay điều gì chưa rõ, cũng như muốn sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ trực tiếp qua số đường dây nóng làm việc 24/7, kể các các ngày cuối tuần và dịp lễ Tết nhé.

Nếu đang muốn tìm dịch vụ đánh bóng sàn đá hay bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào, hãy đến với Nhà sạch Việt Nam. Nhà sạch Việt Nam luôn hân hạnh được đón tiếp quý khách, chăm sóc và tư vấn khách hàng nhiệt tình và chu đáo, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

 

Tin Mới

Các quy định và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất thực phẩm thường có phần khắt khe và phức tạp hơn vì có liên quan đến các vấn đề về ăn uống và sức khỏe của người tiêu dùng. Đây đều là các tiêu chí quan trọng được nhà nước ban hành và yêu cầu các cơ sở đang làm việc trong lĩnh vực này cần thực hiện một cách nghiê ...
Vệ sinh công nghiệp là một lĩnh vực quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hiện nay để bảo vệ không gian làm việc cũng như sức khỏe người lao động. Nếu đang các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và quan tâm đến lĩnh vực này, hãy tham khảo các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng gần đây để liên hệ khi cần thiết.  Vệ sinh ...
Trong vệ sinh nhà xưởng cần áp dụng một số công nghệ đặc biệt để đảm bảo quá trình làm sạch tối ưu, không gây hại đến sàn nhà, máy móc và sức khỏe con người. Để hiểu sâu hơn, cùng Nhà sạch Việt Nam khám phá các công nghệ được áp dụng trong vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, an toàn, đúng tiêu chuẩn trong bài viết sau đ ...
Mỗi công ty đều cần thực hiện giặt thảm văn phòng định kỳ để bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp ngay tại không gian làm việc. Thường các tấm thảm này rất khó tự làm sạch nên chắc chắn cần sự "ra tay" của các đơn vị vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bảng giá giặt thảm văn phòng tại Nhà sạch Việt Nam nếu đang có nhu cầu ...
Để có một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì việc giặt thảm là rất cần thiết, tuy nhiên việc vệ sinh thường rất mất thời gian, phức tạp và khó tự thực hiện nếu không có chuyên môn. Nếu đang có nhu cầu này, hãy liên hệ ngay với các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. ...
  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...