TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng tốt nhất của Nhà sạch Việt Nam

Dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng của Nhà sạch Việt Nam

Trong môi trường ngày nay, việc dọn dẹp và vệ sinh trường học giữ môi trường học tập và làm việc an toàn cho các học sinh và giáo viên. Dịch vụ vệ sinh trường học của Nhà sạch Việt Nam sẽ đảm bảo sự sạch sẽ hoàn hảo cho ngôi trường của bạn với chất lượng tốt nhất và chi phí phải chăng nhất. Bởi chúng tôi hiểu rõ những mối quan tâm, băn khoăn của các bạn, sẽ cung cấp các dịch vụ vệ sinh trường học hiệu quả về chi phí nhất có thể, phù hợp với nhiều loại hình trường học khác nhau.

Cụ thể là Nhà sạch Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học mức giá cạnh tranh, chất lượng dịch vụ tốt. Cụ thể:

- Đội ngũ nhân viên làm dịch vụ vệ sinh trường học dày dặn kinh nghiệm, với đầy đủ các dụng cụ, được trang bị hướng dẫn đầy đủ các phương pháp làm sạch tối đa, hiệu quả, rút gọn thời gian nhất.

- Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, thao tác nhanh và kinh nghiệm, nhân viên của chúng tôi có thể xử lý bất kỳ thử thách làm sạch, dù khó khăn hay phức tạp nhất khi tiến hành vệ sinh trường học của bạn.

- Hỗ trợ hoạt động 24/7 và kiểm tra chất lượng hoàn hảo, đạt chuẩn mới tiến hành bàn giao. Nếu bất cứ vấn đề nào phát sinh sẽ luôn được chúng tôi theo sát, hỗ trợ khách hàng và khắc phục tình huống không hay nhanh chóng và ổn thoả nhất.

Quy trình dịch vụ vệ sinh trường học của Nhà sạch Việt Nam

Khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng của Nhà sạch Việt Nam, nhân viên khảo sát địa hình sẽ đi tham quan và lên quy trình làm sạch trường học sao cho khoa học và chất lượng nhất với các bước:

Dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhiều ưu đãi bất ngờ
Dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhiều ưu đãi bất ngờ

- Làm vệ sinh tổng quát - lối vào, lối đi lại, phòng học, phòng chơi trẻ em, thư viện, văn phòng, phòng nghỉ, thính phòng, phòng hoạt động thể dục,..

- Lau bảng sạch sẽ

- Vệ sinh tổng quát, lau bàn học, ghế.

- Vệ sinh sàn nhà, quét sạch và lau sàn nhà sạch sáng bóng.

- Bảo trì và đánh bóng khu vực hay phòng làm việc bằng sàn gỗ cứng

- Làm sạch cửa sổ nội thất và ngoại thất

- Làm sạch và khử trùng khu vực nhà vệ sinh

- Lau và vệ sinh các khu vực khó tiếp cận

- Lau dọn bãi rửa xe, sân trường

- Dọn dẹp trường học sạch sẽ trong những sự kiện đặc biệt

Sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học của Nhà sạch Việt Nam để giữ gìn sạch sẽ môi trường sẽ giúp giảm sự lây lan của vi trùng và vi rút và đảm bảo cho các cha mẹ rằng con của họ đang được chăm sóc, bảo vệ đúng cách.

Dịch vụ vệ sinh căn hộ sẽ giải quyết nỗi thở dài ngao ngán của nhiều bạn khi phải dọn dẹp căn hộ của bản thân hay mỗi loạt căn hộ với yêu cầu làm sạch chất lượng nhất. Tất cả sẽ được giải quyết nhanh gọn với dịch vụ vệ sinh căn hộ của Nhà sạch Việt Nam.

Dịch vụ vệ sinh căn hộ nhanh chóng, hiệu quả và cực tiết kiệm chi phí

Dịch vụ vệ sinh trường học với nhiều loại hình khác nhau

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng hàng đầu cho nhiều cơ sở giáo dục.

Trường công

Khi thuê dịch vụ vệ sinh trường học dành cho trường công, các dịch vụ vệ sinh trường học của Nhà sạch Việt Nam đã được kiểm chứng bảo đảm chất lượng làm sạch chặt chẽ, và hiệu quả. Đây là thực sự là một thách thức mà Nhà sạch Việt Nam phải nghiên cứu để đưa được ra chương trình làm sạch chất lượng tốt nhất trong chi phí đưa chỉ trong một giới hạn nhất định. Vì đặc điểm trường công là chi phí dành cho những dịch vụ ngoài như thế này thường không nhiều mà với giá rẻ thì rất khó có thể tìm được dịch vụ vệ sinh trường học tốt như của Nhà sạch Việt Nam vậy.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng thực hiện dịch vụ vệ sinh trường học nhanh gọn
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng thực hiện dịch vụ vệ sinh trường học nhanh gọn

Trường tư thục

Trong ngành công nghiệp trường tư thục cạnh tranh, thẩm mỹ, giữ hình ảnh ngôi trường luôn sạch, đẹp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình ra quyết định đối với học sinh, sinh viên và cha mẹ quyết định xem có cho con học ở trường này hay không. Với dịch vụ vệ sinh trường học của Nhà sạch Việt Nam, hãy tin rằng cơ sở của bạn luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh dù có khó khăn nhất.

Cao đẳng và đại học

Dịch vụ vệ sinh trường học của Nhà sạch Việt Nam cung cấp một môi trường lành mạnh và an toàn có lợi cho việc dạy và học. Khi sinh viên đến trường, họ sẽ không thấy gì ngoài cơ hội để vượt trội tại một cơ sở học tập chất lượng và chuyên nghiệp, luôn sạch sẽ và hình ảnh sáng bừng, rực rỡ.

Có thể thấy, các cha mẹ, thầy cô và cả những học sinh, sinh viên đều rất quan tâm, chọn lọc cực kỳ về môi trường mà bản thân, con cái họ sẽ học tập hàng ngày, thế nên, nếu còn đang đau đầu lựa chọn đối tác vệ sinh trường học thì đừng bỏ qua một cái tên như Nhà sạch Việt Nam, nổi bật với dịch vụ vệ sinh trường học chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng không ngờ.

Đường dây nóng luôn hoạt động 24/7, không kể ngày đêm, luôn túc trực kể cả các ngày cuối tuần và vào các dịp lễ Tết để đảm bảo hỗ trợ các bạn kịp thời và nhanh chóng nhất.

Nhà sạch Việt Nam luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Tin Mới

Ngày 14/07/2021, Liên đoàn lao động Quận Hoàng Mai đã phối hợp với công đoàn công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Việt Nam tổ chức trao quà hỗ trợ cho các công nhân Nhà Sạch gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Đại diện ban tổ chức đã tới tận các site làm việc để trao hỗ trợ cho các công nhân. Thay mặt công nhân, ban chấp h& ...
Để có thể phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay thì cần phải thực hiện đúng quy trình vệ sinh phòng dịch. Điều này sẽ góp phần rất lớn trong việc ngăn chặn và phòng tránh dịch bệnh. Bài viết dưới đây của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cách vệ sinh phòng dịch như thế nào cho đúng cách v& ...
Vệ sinh sau xây dựng được xem là một công việc quan trọng cho giai đoạn cuối cùng nhằm hoàn thiện, bàn giao công trình cho chủ nhà/ chủ đầu tư. Công việc này đòi hỏi cần được thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính bền vững và thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đã ra đờ ...
Vệ sinh công nghiệp đang dần trở thành một xu hướng và ngành nghề phát triển tại Việt Nam. Khác với vệ sinh thông thường, vệ sinh công nghiệp được biết đến với quy mô lớn hơn dành cho các tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng, trường học - hay còn gọi là các công trình chuyên biệt. Bài viết hôm nay của Nhà sạch Việt Nam sẽ giúp bạn h ...
Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, cô ...
Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ngày càng nhiều và tăng cao. Bởi sử dụng dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.  Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp và chau chuốt đến từng ngóc ngách từ ô cửa sổ cho tới cửa kính, sàn nhà. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu c&og ...