TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ vệ sinh nhà ở Nha Trang, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng

Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế cũng như phải đón tiếp lượng khách du lịch lớn đến với Nha Trang, số lượng văn phòng các công ty, doanh nghiệp đại diện, nhà ở cho thuê cũng như các biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn ngày càng nhiều, sự phát triển này cũng ảnh hưởng tới nhịp sống hàng ngày của người dân, nên việc thiếu thời gian, thiếu người dọn dẹp ngày càng tăng lên, nhu cầu về dịch vụ vệ sinh nhà ở Nha Trang ngày càng phổ biến và rộng rãi.

Nếu đang tìm kiếm công ty cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở Nha Trang chuyên nghiệp giá rẻ, tiến hành dọn vệ sinh nhà ở theo giờ hàng ngày chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Sạch Việt Nam tại địa chỉ nhasachvietnam.com.vn cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở uy tín, đa dạng, có nhiều chính sách hỗ trợ và thuận tiện cho khách hàng.

Dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở Nha Trang chuyên nghiệp nhasachvietnam.com.vn

Nhà hay văn phòng chính là bộ mặt của công ty, của gia đình, doanh nghiệp, nó sẽ ảnh hưởng ngay đến đánh giá chủ quan của một người về hình ảnh và ấn tượng ngôi nhà, chủ nhân ngôi nhà, sâu rộng ra là hình ảnh của cả công ty, doanh nghiệp, nhất là với các ngành dịch vụ, bán hàng và tiếp khách thường xuyên tại nhà thuê làm văn phòng, văn phòng đại diện chính.


Dịch vụ dọn vệ sinh tại Nha Trang chất lượng, giá cả hợp lý

Chính vì vậy, việc sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Nha Trang, dọn vệ sinh nhà ở văn phòng chuyên nghiệp của Nhà Sạch Việt Nam sẽ là một giải pháp nhanh gọn giữ nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát một cách linh động và tiết kiệm nhất.

Với kinh nghiệm hoạt động 16 năm trên thị trường cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh, quy trình dọn dẹp vệ sinh khoa học, đội ngũ nhân viên được đào tào bài bản, thái độ làm việc tận tâm và cẩn thận, sẽ giúp làm sạch từng ngõ ngách trong căn nhà bạn cần dọn dẹp, từ những vết bẩn, ố vàng, bám dính cứng đầu đến xử lý sạch mạng nhện, bụi bẩn của trần cao, làm sạch cửa gỗ, sắt, sạch từng khe cửa, tay cầm, vệ sinh máy điều hòa, tủ lạnh, thậm chí là quạt treo tường, hay những dịch vụ khó đòi hỏi trình độ cao như đánh bóng, vệ sinh sàn gỗ, sàn đá đều sẽ được giải quyết cẩn thận và gọn ghẽ, đảm bảo rằng căn nhà, văn phòng thậm chí là nhà xưởng sẽ như bừng sáng, khoác lên một giao diện mới sau khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh ở Nha Trang của Nhà Sạch Việt Nam.

Quy trình dọn vệ sinh nhà ở Nha Trang cụ thể như sau:

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên của Nhà Sạch Việt Nam sẽ đến tham quan và khảo sát địa hình, mang theo dụng cụ và hóa chất tẩy ra, cả máy móc (trong trường hợp cần thiết) đến dọn vệ sinh nhà ở tại Nha Trang

  • Vệ sinh lau dọn trần, tường nhà, vệ sinh điều hòa tủ lạnh, cửa sổ, bàn ghế, các đồ nội thất và vật dụng trong nhà.
  • Vệ sinh khu vực cầu thang, trước cửa nhà, các góc khuất, khu vực nhiều đồ đạc, trang trí nhiều họa tiết, chi tiết dễ bám bụi bẩn và khó làm sạch.
  • Lau dọn sàn nhà, vệ sinh phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng tắm,...
  • Thu và giặt sạch chăn ga gối đệm, rèm cửa trong nhà.
  • Làm sạch, hút bụi thảm chùi chân, thảm trong văn phòng, công ty.
  • Làm sạch vườn, bể bơi dọn dẹp quang đãng, tạo không gian thoáng và sạch (nếu có và theo yêu cầu của gia chủ)

Dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở Nha Trang đa dạng

Đặc biệt với dịch vụ vệ sinh tại Nha Trang, nhasachvietnam.com.vn có dịch vụ thuê hàng ngày và định kỳ cho các bạn lựa chọn.

Về dịch vụ thuê dọn nhà ở hàng ngày theo giờ thì quy trình dọn dẹp về cơ bản là giống ở phía trên, giúp các bạn tiết kiệm được chi phí và dọn dẹp sạch nhà chỉ trong thời gian ngắn.

Dịch vụ dọn vệ sinh tại Nha Trang định kỳ (1 lần) thì bạn sẽ được:

  • Lau kinh trên tòa nhà cao tầng tăng thẩm mỹ và ấn tượng đẹp cho tòa nhà.
  • Vệ sinh sạch sẽ trần tường nhà cao tầng, nhà xưởng vốn không có nhiều điều kiện và thời gian thực hiện
  • Đánh bóng, bảo dưỡng sàn đá, sàn gỗ cẩn thận và tỉ mỉ
  • Tiến hành giặt toàn bộ thảm, giặt ghế văn phòng, ghế trong ngôi nhà
  • Đặc biệt dịch vụ này cực thích hợp với những ngôi nhà mới được tiến hành xây xong, cần tổng vệ sinh sau xây dựng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


Dịch vụ vệ sinh định kỳ tổng vệ sinh sau xây dựng của nhasachvietnam.com.vn


18402872_1678323092195034_3111962074985192049_n.jpgDịch vụ vệ sinh văn phòng tại Bình Dương thuận tiện, nhanh chóng, giá cả hợp lý mà chất lượng tốt mà bạn chưa tìm được nơi ưng ý thì hãy thử trải nghiêm dịch vụ dọn vệ sinh của Nhà Sạch Việt Nam. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách và mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.
Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Bình Dương thuận tiện và chất lượng với Nhà Sạch Việt Nam


 

Dịch vụ vệ sinh nhà ở Nha Trang nhanh chóng, giá tốt

Chúng tôi làm việc 24/24h, nhanh chóng, giá tốt, đảm bảo đúng giờ, đáp ứng mọi nhu cầu dọn dẹp hàng ngày, định kỳ, vào dịp khai trương văn phòng, công ty, kể cả các ngày lễ Tết và các dịp lễ lớn trong năm. Các bạn có thể tin tưởng chắc chắn rằng vấn đề dọn vệ sinh nhà ở Nha Trang sẽ được giải quyết nhanh gọn chỉ sau vài thao tác đặt dịch vụ dọn vệ sinh trực tuyến hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 0903451911 - 0906301488 với giá cả vô cùng dễ chịu và có nhiều ưu đãi.

 

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...