TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ vệ sinh nhà máy Bình Dương chất lượng đáng tin cậy

Dịch vụ vệ sinh nhà máy Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhất với sự tập trung dày đặc của trên 50 khu công nghiệp ở Bình Dương từ nhỏ đến lớn với hàng nghìn dự án đầu tư lên đến hàng tỉ đô la. Điển hình là các khu công nghiệp Nam Tân Uyên, khu công nghiệp Lai Hưng, Bình Dương Riverside ISC, KCN Mai Trung, Tân Đông Hiệp B, KCN VSIP I, KCN VSIP II,...

Với sự phát triển lớn mạnh cả về quy mô diện tích và cơ cấu cơ sở hạ tầng ở các khu công nghiệp ở Bình Dương đòi hỏi phải có một đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp, năng lực làm việc đáp ứng, chất lượng và giá cả ưu đãi. Và Nhà sạch Việt Nam là một trong số ít những đơn vị thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà máy Bình Dương tốt nhất, chiếm được lòng tin của các đối tác, chủ đầu tư các KCN hiện nay.

Các dịch vụ vệ sinh nhà máy Bình Dương mà Nhà sạch Việt Nam cung cấp

Nhà sạch Việt Nam là đơn vị cung cấp chủ yếu các dịch vụ vệ sinh tại Bình Dương được nhiều chủ nhà xưởng, nhà máy và khu công nghiệp tại Bình Dương tin dùng vì năng lực làm việc tốt, máy móc hiện đại, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên làm việc có tâm và trình độ, đáp ứng được hết các yêu cầu khắt khe và khó khăn nhất của khách hàng.


Dịch vụ vệ sinh nhà máy tại Bình Dương của Nhà sạch Việt Nam

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương mà nhà sạch Việt Nam cung cấp và thực hiện bao gồm:

- Dịch vụ vệ sinh hàng ngày: Bao gồm cả dịch vụ vụ vệ sinh hàng ngày tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng,

- Dịch vụ vệ sinh định kỳ: Bao gồm cả dịch vụ vệ sinh định kỳ theo tháng và vệ sinh nhà xưởng, nhà máy vào dịp cuối năm.

- Dịch vụ vệ sinh văn phòng ở Bình Dương

- Dịch vụ đánh bóng sàn nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, nhà kho

- Dịch vụ lau cửa kính chuyên nghiệp

- Dịch vụ vệ sinh trần tường nhà xưởng

- Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, công trình sau xây dựng: Khi các địa điểm này vừa được xây dựng xong thì cần vệ sinh tổng hợp một lượt để đảm bảo vệ sinh và môi trường làm việc tốt nhất trước khi bước vào hoạt động.

Trên đây là một số dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà xưởng, nhà máy được giới thiệu, nếu bạn cần tìm hiểu thông tin về một dịch vụ vệ sinh tại Bình Dương nào đó mà chưa được liệt kê thì mời các bạn tham khảo trực tiếp tại nhasachvietnam.com.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại ghi ở cuối bài để có những thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh nhà máy Bình Dương của Nhà sạch Việt Nam?


Nhân viên vệ sinh Nhà sạch Việt Nam làm việc cẩn thận và tận tâm nhất.

Nhà sạch Việt Nam chính là một cái tên quen thuộc và đảm nhận công việc vệ sinh cho nhiều nhà máy, nhà xưởng, tại nhiều khu công nghiệp ở Bình Dương. Các khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ vệ sinh được thực hiện bởi Nhà sạch Việt Nam vì:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trên 16 năm kinh nghiệm uy tín và khẳng định thương hiệu, chất lượng làm việc, nhân tố con người của Nhà sạch Việt Nam.

- Cung cấp trọn gói các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dọn dẹp toàn diện. Tính đến hiện nay, vẫn chưa có nhiều công ty vệ sinh nào có thể cung cấp các gói vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp rộng và bao quát hết đến vậy.

- Máy móc hiện đại và chuyên nghiệp: Các dụng cụ, máy chà sàn, máy đánh bóng, máy vệ sinh công nghiệp đều là những máy mới và tiên tiến nhất với các kỹ thuật dọn dẹp cải tiến, phổ biến và khoa học nhất trên thế giới.

- Thời gian làm việc hoàn toàn có thể thỏa thuận để có kịp tiến độ và lịch trình thời gian bên khu công nghiệp, các nhà máy ở Bình Dương. Đặc biệt, làm việc cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ Tết.

- Hoàn thành công việc sớm hơn hoặc ít nhất là đúng với thời gian thỏa thuận trong Hợp đồng. Làm ăn uy tín và giữ chất lượng.

- Chịu trách nhiệm bồi hoàn và bồi thường sớm nhất cho khách hàng nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào xảy ra do Nhà sạch Việt Nam thực hiện.

- Chịu trách nhiệm đưa đón nhân viên vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ và máy móc chủ động cho công việc.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và tận tâm.

Chính vì những lý do tiêu biểu trên đây mà dịch vụ vệ sinh nhà máy Bình Dương của Nhà sạch Việt Nam chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng cũng như Nhà sạch Việt Nam tự tin sẽ hoàn thành tốt mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng trong thời gian ngắn nhất với phong thái làm việc chuyên nghiệp nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tham khảo những thông tin về dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Bình Dương của Nhà sạch Việt Nam. Hy vọng rằng, Nhà sạch Việt Nam có được hân hạnh đón tiếp và làm việc với các quý khách hàng.

Tin Mới

Trong vệ sinh nhà xưởng cần áp dụng một số công nghệ đặc biệt để đảm bảo quá trình làm sạch tối ưu, không gây hại đến sàn nhà, máy móc và sức khỏe con người. Để hiểu sâu hơn, cùng Nhà sạch Việt Nam khám phá các công nghệ được áp dụng trong vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, an toàn, đúng tiêu chuẩn trong bài viết sau đ ...
Mỗi công ty đều cần thực hiện giặt thảm văn phòng định kỳ để bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp ngay tại không gian làm việc. Thường các tấm thảm này rất khó tự làm sạch nên chắc chắn cần sự "ra tay" của các đơn vị vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bảng giá giặt thảm văn phòng tại Nhà sạch Việt Nam nếu đang có nhu cầu ...
Để có một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì việc giặt thảm là rất cần thiết, tuy nhiên việc vệ sinh thường rất mất thời gian, phức tạp và khó tự thực hiện nếu không có chuyên môn. Nếu đang có nhu cầu này, hãy liên hệ ngay với các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. ...
  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...