TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ vệ sinh căn hộ nhanh chóng, hiệu quả và cực tiết kiệm chi phí

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chất lượng của Nhà sạch Việt Nam

Đi vào một ngôi nhà sạch sẽ và thoải mái, cho dù căn nhà đó là căn hộ hay chung cư, là một cảm giác tuyệt vời và thoải mái phải không các bạn? Nhưng việc dọn dẹp sạch sẽ nhất, đi từng ngóc ngách nhất của căn hộ thì lại không phải là công việc đơn giản, dễ dàng chút nào, tốn thời gian và công sức vô cùng.

Và để giải quyết nỗi khó khăn vất vả này, sao bạn không sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ chất lượng, chuyên nghiệp, nhanh chóng và giá rẻ của Nhà sạch Việt Nam.

Trong 16 năm kinh doanh trong ngành dịch vụ vệ sinh, Nhà sạch Việt Nam đã trở thành cái tên đáng tin cậy nhất trong dịch vụ vệ sinh căn hộ, vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà cửa hàng ngày và theo giờ. Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ đều hài lòng vô cùng với Nhà sạch Việt Nam.

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chất lượng tuyệt vời của Nhà sạch Việt Nam
Dịch vụ vệ sinh căn hộ chất lượng tuyệt vời của Nhà sạch Việt Nam

Tất cả thành công của Nhà sạch Việt Nam với dịch vụ vệ sinh căn hộ đều nằm ở chỗ:

Nhà sạch Việt Nam sẽ cử nhân viên khảo sát, lên kế hoạch dọn dẹp căn hộ cho bạn và gửi đến bạn tham khảo và nắm được nội dung công việc vệ sinh căn hộ.

Và tất nhiên, mọi việc dọn dẹp đều sẽ được thực hiện bởi nhân viên vệ sinh Nhà sạch. Đội ngũ nhân viên vệ sinh của Nhà sạch Việt nam đều đã được đào tạo để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, được đào tạo kỹ năng bài bản từ đầu, thực hành, nâng cao trong các buổi học hàng tháng, được mặc đồng phục, đeo thẻ tên, đầu tóc gọn gàng và sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt vô cùng với khách hàng trong lần gặp đầu tiên.

Về quy trình dịch vụ vệ sinh căn hộ

- Làm sạch lần 1: Nhân viên vệ sinh sẽ làm sạch tổng quát và chung nhất căn hộ của bạn, đặc biệt chú ý đến nhà bếp và phòng tắm.

- Làm sạch lần 2: Cũng tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ căn hộ nhưng lần này sẽ tập trung các chi tiết vệ sinh khu vực ngủ và sinh hoạt chung của gia đình.

Căn hộ bạn cần dọn dẹp sau hai lần dọn dẹp kỹ lưỡng và chi tiết lúc này đã trở nên sạch bong, sáng bóng rồi đó, bạn có thể duy trì tiếp mức độ sạch sẽ này của căn hộ bằng cách sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ hàng ngày hoặc theo giờ của Nhà sạch Việt Nam, sẽ tiến hành vệ sinh căn hộ của bạn thường xuyên và cẩn thận hơn.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Ngãi tốt nhất thị trường với dịch vụ của Nhà sạch Việt Nam, giá cả ưu đãi, cạnh tranh, gói dịch vụ vệ sinh nhanh gọn, chất lượng và chuyên nghiệp cùng dụng cụ và hoá chất tiên tiến, hiện đại nhất sẽ giúp bạn hài lòng vô cùng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quảng Ngãi giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường

Mỗi lần làm sạch của dịch vụ vệ sinh căn hộ chúng tôi sẽ tiến hành:  

 

- Dọn vệ sinh phòng tắm: Loại bỏ, làm sạch bụi, làm sạch sàn nhà, cọ rửa bồn tắm, vòi hoa sen, cửa nhà tắm, vệ sinh gương, bồn vệ sinh.

- Khu ngủ: Lau sạch bề mặt, sàn nhà, vệ sinh cửa ra vào, giặt chăn ga, gối đệm, lau mạng nhện, bụi bẩn bám trên tường nhà.

- Khu vực sinh hoạt chung của gia đình: Lau bụi bám trên tường, đồ đạc, làm sạch bụi bẩn ở các ngóc ngách, thay giặt thảm, giẻ lau, khăn lau bàn, cửa rèm, làm sạch chung bề mặt, lau và đánh bóng sàn nhà.

- Vệ sinh phòng bếp: Làm sạch bàn bếp, vòi rửa, lau sạch dầu mỡ, chất bẩn bám chặt xung quanh, lau lò nướng, lò vi sóng, cửa ra vào, khung bếp, chạn, tủ đựng bát, tủ đựng đồ,...

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ vệ sinh căn hộ của Nhà sạch Việt Nam, luôn làm sạch căn hộ của bạn trong thời gian dự kiến, giúp bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân và gia đình, mà vẫn có một căn hộ sạch sẽ, đáng tự hào.

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chuyên nghiệp của Nhà sạch Việt Nam
Dịch vụ vệ sinh căn hộ chuyên nghiệp của Nhà sạch Việt Nam

Ngoài ra, Nhà sạch Việt Nam còn có dịch vụ vệ sinh căn hộ mỗi tuần, xen kẽ tuần, hoặc tháng một lần để các bạn lựa chọn dịch vụ vệ sinh căn hộ phù hợp nhất. Để sử dụng dịch vụ cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận nhất hãy gọi theo số đường dây nóng ở dưới đây để nhận được thông tin chính xác và đầy đủ nhất. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ nghĩa vụ hay trả tiền gì cả, tư vấn ở Nhà sạch Việt Nam là hoàn toàn miễn phí và luôn sẵn sàng đón tiếp các bạn.

Hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ của chúng tôi và chắc chắn 100% các bạn sẽ thấy hài lòng.

 

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...