TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên bảo vệ công trình tốt nhất

Hưng Yên là một tỉnh rất phát triển, tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy, nhà cao tầng, khu vui chơi, chung cư,... Đặc biệt, Hưng Yên còn nhiều yếu tố thuận lợi về vị trí địa lý khi gần thủ đô Hà Nội, tiếp giáp các tỉnh cũng có nền kinh tế phát triển như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình,....; Giao thông phát triển, đi lại giữa các tỉnh thuận lợi khi có đường Quốc lộ, cao tốc thuận tiện,... Theo đó, nhu cầu về xây dựng cũng như vệ sinh, lau kính trên cao, vệ sinh tòa nhà cao tầng hay vệ sinh trần nhà máy, nhà xưởng sạch chất lượng ngày càng được tăng cao.


Vệ sinh lau kính trên cao của tòa nhà bởi Nhà sạch Việt Nam

Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, Nhà sạch Việt Nam đã đưa ra dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên với mong muốn đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng, bổ sung đa dạng các dịch vụ, nhằm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp toàn diện đến với khách hàng.

Dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên của Nhà sạch Việt Nam

Với đặc thù tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, các khu văn phòng, tòa nhà cao tầng,..nên theo thời gian sản xuất, bụi bẩn, chất thải công nghiệp, bám trên tấm kính, tường nhà, trần nhà máy, nhà xưởng ảnh hưởng tới sức khỏe con người, môi trường sống và chất lượng sản phẩm, chất lượng công việc hàng ngày. Do đó, các chủ đầu tư, ban quản lý đều cần sử dụng dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên, đều đặn 6 tháng một lần, đặc biệt là dịch vụ vệ sinh nhà xưởng cuối năm, tổng kết dọn dẹp đón năm mới sản xuất nhiều may mắn cũng như dọn nhà xưởng, nhà máy sạch sẽ sau một năm hoạt động hết công suất.

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành dịch vụ vệ sinh, Nhà sạch Việt Nam cung cấp dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên cho khách hàng nào có nhu cầu sử dụng với:

Dịch vụ lau kính tòa nhà trên cao: Dọn dẹp, tẩy sạch bụi bẩn bên trong và ngoài kính, các vết bẩn bám kẽ, cạnh, trả lại vẻ sáng bóng ban đầu cho tấm kính cũng như cửa sổ, khung cửa trang trí, ở mọi độ cao, độ khó. Tất cả đều được thực hiện với một tác phong chuyên nghiệp và đảm bảo đủ an toàn, tuân thủ đúng quy chuẩn vệ sinh an toàn lao động.

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà: Dọn dẹp phần thô xung quanh tòa nhà, vệ sinh bên trong tòa nhà theo nguyên tắc từ cao xuống thấp từ trong ra ngoài, giúp tòa nhà sẽ được vệ sinh sạch sẽ, thuận tiện và nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người trong tòa nhà.


Vệ sinh sạch sẽ cả tòa nhà, cẩn thận, chuyên nghiệp và tỉ mỉ

Dịch vụ vệ sinh trần nhà máy, nhà xưởng: Tùy vào chất liệu, địa hình và độ phức tạp mà nhân viên sẽ sử dụng máy hút bụi cầm tay, chổi, các loại hóa chất và dụng cụ thích hợp khác để tẩy sạch mọi vết bẩn, bụi bẩn, bám ố trên bề mặt trần nhà máy, nhà xưởng, diệt hết côn trùng bám bẩn như ruồi, muỗi, nhện,...Đồng thời vệ sinh sạch luôn cả những vật dụng, đồ vật gắn liền với trần nhà như đèn, quạt trần, máy điều hòa, ống thông gió,...trả lại trần nhà máy, nhà xưởng diện mạo tươi sáng và sạch sẽ, ưa nhìn nhất.


Tiến hành vệ sinh sạch sẽ không để ảnh hưởng bụi bẩn các khu vực xung quanh

Khi sử dụng dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên của Nhà sạch Việt Nam, các bạn yên tâm rằng sẽ không làm dây bẩn hay làm bẩn ra các khu vực xung quanh đặc biệt là với dịch vụ lau kính trên caovệ sinh trần nhà máy, nhà xưởng, cũng như gây ảnh hưởng, hay cản trở gì công việc của nhân viên, mọi người khi vệ sinh tòa nhà, nhà máy nhà xưởng.

Với kinh nghiệm, sự đầu tư đúng mực, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, kỹ càng cùng máy móc hiện đại, nguyên tắc làm việc được coi trọng, dụng cụ và hóa chất đều được chuẩn bị đầy đủ và luôn cập nhật những danh sách mới nhất, an toàn và thân thiện với môi trường, cùng sự tư vấn của các chuyên gia vệ sinh trong và ngoài nước, không lạ khi Nhà sạch Việt Nam có một khối lượng khách hàng thân thuộc lớn không chỉ ở Hưng Yên mà trên cả nước. Ví dụ như:

- Chi nhánh Công ty TNHH Pepsico Việt Nam tại Bắc Ninh

- Công ty TNHH PIC Việt Nam ở Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

- Công ty TNHH UNIDEN Việt Nam ở Huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

- Công ty TNHH HONDA LOCK Việt Nam Huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

- Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Công ty TNHH JONES LANG LASALLE Việt Nam ở Quận 1 TP.HCM

- …..

Danh sách khách hàng của Nhà sạch Việt Nam các bạn có thể tham khảo tại đây.

Nếu các khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay điều gì cần tư vấn mời các bạn liên hệ trực tiếp với Fanpage Nhà sạch Việt Nam hoặc liên hệ với những thông tin dưới đây. Nhà sạch Việt Nam sẽ liên hệ, tư vấn hoàn toàn miễn phí, giải đáp hết thắc mắc cũng như có thể cung cấp thêm những thông tin hữu ích xung quanh dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà khách hàng đang tìm hiểu kèm theo báo giá vô cùng ưu đãi, hợp lý từ phía Nhà sạch Việt Nam.

Nhà sạch Việt Nam cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung và dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Hưng Yên của công ty.

Tin Mới

Các quy định và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất thực phẩm thường có phần khắt khe và phức tạp hơn vì có liên quan đến các vấn đề về ăn uống và sức khỏe của người tiêu dùng. Đây đều là các tiêu chí quan trọng được nhà nước ban hành và yêu cầu các cơ sở đang làm việc trong lĩnh vực này cần thực hiện một cách nghiê ...
Vệ sinh công nghiệp là một lĩnh vực quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hiện nay để bảo vệ không gian làm việc cũng như sức khỏe người lao động. Nếu đang các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và quan tâm đến lĩnh vực này, hãy tham khảo các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng gần đây để liên hệ khi cần thiết.  Vệ sinh ...
Trong vệ sinh nhà xưởng cần áp dụng một số công nghệ đặc biệt để đảm bảo quá trình làm sạch tối ưu, không gây hại đến sàn nhà, máy móc và sức khỏe con người. Để hiểu sâu hơn, cùng Nhà sạch Việt Nam khám phá các công nghệ được áp dụng trong vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, an toàn, đúng tiêu chuẩn trong bài viết sau đ ...
Mỗi công ty đều cần thực hiện giặt thảm văn phòng định kỳ để bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp ngay tại không gian làm việc. Thường các tấm thảm này rất khó tự làm sạch nên chắc chắn cần sự "ra tay" của các đơn vị vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bảng giá giặt thảm văn phòng tại Nhà sạch Việt Nam nếu đang có nhu cầu ...
Để có một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì việc giặt thảm là rất cần thiết, tuy nhiên việc vệ sinh thường rất mất thời gian, phức tạp và khó tự thực hiện nếu không có chuyên môn. Nếu đang có nhu cầu này, hãy liên hệ ngay với các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. ...
  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...