TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai uy tín - chất lượng

Đồng Nai là một tỉnh có nền kinh tế rất phát triển tại Đông Nam Bộ, thuận tiện giao thông, nằm trên trục đường giao thông chính đi các tỉnh lân cận cũng như vào thành phố Hồ Chí Minh, có nguồn nhân lực dồi dào, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, theo đó tại Đồng Nai đã có rất nhiều khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Khu công nghiệp Amata, Long Thành, ….với hàng loạt nhà cao tầng, các khu nhà máy xí nghiệp mọc lên.

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển kinh tế, là hàng loạt các công trình hiện đại như trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ cao tầng được xây dựng ngày càng nhiều hơn.

Nhận rõ sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và nhanh chóng tại tỉnh Đồng Nai kèm theo nhu cầu dịch vụ tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai chất lượng ngày càng được tăng cao, Nhà sạch Việt Nam, bên cạnh các dịch vụ Vệ sinh nhà máy Đồng Nai, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đồng Nai, …. thì còn cung cấp dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai tổ hợp nhiều gói và các nội dung vệ sinh làm sạch đa dạng và phong phú, giá cá ưu đãi nhất gửi đến khách hàng, giúp các chủ tòa nhà, nhà đầu tư, ban quản lý dự án có được sự lựa chọn tốt, được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh chất lượng cũng như tòa nhà được chăm sóc bảo trì tốt nhất.

Dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai của Nhà sạch Việt Nam

Nhà sạch Việt Nam cung cấp dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai bao gồm:

Dịch vụ lau kính tòa nhà: Dưới ánh hưởng mưa gió, bụi bẩn bên ngoài khiến lớp cửa kính tòa nhà, đặc biệt là nhà cao tầng hay bị bám bụi, ảnh hưởng mỹ quan và cả sức khỏe mọi người nhưng việc lau dọn sạch sẽ chúng thì không phải việc đơn giản. Sử dụng dịch vụ lau kính của Nhà sạch Việt Nam với đầy đủ chuyên môn, dụng cụ, lớp kính tòa nhà bạn sẽ trở lại đẹp, sáng sạch như mới chỉ sau một thời gian ngắn.

Dịch vụ lau kính tòa nhà của Nhà sạch Việt Nam
Dịch vụ lau kính tòa nhà của Nhà sạch Việt Nam

Vệ sinh tòa nhà: Vệ sinh cả một tòa nhà, nhất là với diện tích rộng cùng yêu cầu cao về chất lượng làm sạch, sạch từng ngóc ngách, toàn thể thì Nhà sạch Việt Nam tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Vệ sinh trần nhà máy, nhà xưởng: Cũng là một vị trí trên cao, tập trung nhiều bụi bẩn, mạng nhện, các chất bụi bẩn tích lại trong quá trình sản xuất, ẩm mốc,... sẽ gây ô nhiễm môi trường không khí tại nhà máy, nhà xưởng, ảnh hưởng sức khỏe mọi người làm việc tại đây cũng như chất lượng hàng hóa trong nhà máy. Nhưng vì vị trí cao, nhiều nguy hiểm cũng như kinh nghiệm và đồ dùng chưa có đầy đủ thì rất khó để có thể thực hiện vệ sinh làm sạch. Sử dụng dịch vụ vệ sinh làm sạch trần nhà máy, nhà xưởng của Nhà sạch Việt Nam sẽ giải quyết nhanh chóng mối bận tâm của bạn với chi phí rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Quy trình thực hiện dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai

Đội ngũ nhân viên tập trung trước khi thực hiện dịch vụ vệ sinh
Đội ngũ nhân viên tập trung trước khi thực hiện dịch vụ vệ sinh

Sau khi khách hàng liên hệ với Nhà sạch Việt Nam, tiếp nhận hồ sơ ban đầu, Nhà sạch Việt Nam sẽ:

- Cử ngưởi đi khảo sát hiện trường, tính toán về người và đồ dùng thực hiện.

- Đưa ra báo giá chi tiết, cùng thời gian đến thực hiện vệ sinh.

- Khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra, sẽ gửi khách hàng lịch làm việc cụ thể cùng danh sách nhân viên sẽ làm dịch vụ ngày hôm đó.

- Đúng hẹn sẽ có mặt đúng giờ tiến hành thực hiện tổng vệ sinh

- Giám sát công việc kiểm tra lại một lần nữa về chất lượng hoàn thành công việc, chưa được chỗ nào sẽ thực hiện lại lần nữa. Khi nào đạt chất lượng sẽ bàn giao khách hàng kiểm tra lần nữa. Nếu có chỗ nào chưa ưng ý theo ý kiến khách hàng sẽ thực hiện vệ sinh lại để hài lòng khách hàng.

Trên đây là nội dung cơ bản của dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai, nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc, cần giải đáp hay tư vấn điều gì, có thể liên hệ trực tiếp với Nhà sạch Việt Nam. Nhà sạch Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc, tư vấn cũng như hỗ trợ khách hàng hết mình.

Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ Tổng vệ sinh trên cao Đồng Nai của Nhà sạch Việt Nam.

 

Tin Mới

Các quy định và quy trình vệ sinh nhà xưởng sản xuất thực phẩm thường có phần khắt khe và phức tạp hơn vì có liên quan đến các vấn đề về ăn uống và sức khỏe của người tiêu dùng. Đây đều là các tiêu chí quan trọng được nhà nước ban hành và yêu cầu các cơ sở đang làm việc trong lĩnh vực này cần thực hiện một cách nghiê ...
Vệ sinh công nghiệp là một lĩnh vực quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hiện nay để bảo vệ không gian làm việc cũng như sức khỏe người lao động. Nếu đang các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và quan tâm đến lĩnh vực này, hãy tham khảo các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng gần đây để liên hệ khi cần thiết.  Vệ sinh ...
Trong vệ sinh nhà xưởng cần áp dụng một số công nghệ đặc biệt để đảm bảo quá trình làm sạch tối ưu, không gây hại đến sàn nhà, máy móc và sức khỏe con người. Để hiểu sâu hơn, cùng Nhà sạch Việt Nam khám phá các công nghệ được áp dụng trong vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, an toàn, đúng tiêu chuẩn trong bài viết sau đ ...
Mỗi công ty đều cần thực hiện giặt thảm văn phòng định kỳ để bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp ngay tại không gian làm việc. Thường các tấm thảm này rất khó tự làm sạch nên chắc chắn cần sự "ra tay" của các đơn vị vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bảng giá giặt thảm văn phòng tại Nhà sạch Việt Nam nếu đang có nhu cầu ...
Để có một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì việc giặt thảm là rất cần thiết, tuy nhiên việc vệ sinh thường rất mất thời gian, phức tạp và khó tự thực hiện nếu không có chuyên môn. Nếu đang có nhu cầu này, hãy liên hệ ngay với các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. ...
  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...