TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa uy tín chất lượng

Ngày nay khi cuộc sống quá bận rộn, nhiều người thường không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Chính vì vậy, dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa ra đời như một phương án cứu cánh dành cho những người bận rộn. Bởi công việc chiếm quá nhiều thời gian mà họ lại luôn muốn nhà cửa được sạch sẽ, ngăn nắp gọn gàng. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh dọn dẹp ngày một tăng cao.

Bài viết hôm nay của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại dịch vụ vệ sinh dọn dẹp nhà cửa này. Để từ đó bạn hiểu rõ hơn, dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa là gì? Nó gồm những công đoạn nào và chi phí cũng như thời gian thực hiện mất bao lâu?

Vệ sinh dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái đảm bảo sức khỏe

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa

Cuộc sống hiện đại ngày nay luôn khiến con người trở nên bận rộn. Bạn sẽ luôn cảm thấy không có đủ thời gian để vừa có thể chu toàn việc nhà vừa có thể đảm bảo công việc của cơ quan. Do đó, giải pháp tìm tới dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều người. Việc sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh này sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian cũng như công sức mà vẫn đảm bảo nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Khi tìm tới các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bởi các đơn vị cung cấp dịch này luôn có đủ nguồn nhân lực, vật lực để giúp bạn dọn dẹp nhà cửa một cách cẩn thận và chu toàn nhất.

2. Quy trình tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa

Công ty Nhà sạch Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa. Chúng tôi có các gói dịch vụ dọn vệ sinh định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Các gói dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa của Nhà sạch Việt Nam luôn đảm bảo hiệu quả dọn dẹp tốt nhất và  thời gian thực hiện ngắn nhất. Dù là dọn dẹp vệ sinh nhà cửa hay vệ sinh công nghiệp sau xây dựng, nhà xưởng, công ty, chúng tôi đều giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Quy trình vệ sinh dọn dẹp nhà cửa tại Nhà Sạch Việt Nam:

Bước 1: Thông qua email, điện thoại để tiếp nhận thông tin và nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa của khách hàng 

Bước 2: Tiến hành khảo sát trực tiếp công trình cần vệ sinh dọn dẹp

Bước 3: Nêu phương án xử lý và thời gian dọn dẹp vệ sinh 

Bước 4: Báo giá chi tiết cho khách hàng

Bước 5: Sau khi đồng ý với các thỏa thuận trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng

Bước 6: Tiến hành thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp như đã thỏa thuận

Bước 7: Bàn giao, nghiệm thu khu vực tổng vệ sinh dọn dẹp

Bước 8: Thanh toán chi phí dọn dẹp vệ sinh nhà cửa

Vệ sinh dọn dẹp nhà cửa sẽ được tiến hành theo một  quy trình cụ thể

Các công việc mà dịch vụ tổng hợp vệ sinh dọn dẹp nhà cửa thực hiện

Khi tới dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, đơn vị cung ứng dịch vụ sẽ chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng và máy móc chuyên dụng để làm vệ sinh.

+ Thu gom toàn bộ rác thải và đổ bỏ vào đúng nơi quy định

+ Thực hiện vệ sinh trần nhà, quét màng nhện, bụi bẩn và lau chùi toàn bộ các thiết bị điện trên trần nhà

+ Tiến hành vệ sinh làm sạch tường, chân tường nhất là những chỗ bị dính bẩn. Công đoạn này sẽ cần phải sử dụng một số loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng do đơn vị cung ứng dịch vụ cung cấp.

+ Làm sạch cửa sổ, cửa ra vào, cửa kính cả bên trong lẫn bên ngoài

+ Làm sạch cầu thang bằng cách lau chùi từ khu vực tay vịn cầu thang cho tới bậc thang lên xuống

+ Vệ sinh và làm sạch toilet, bồn cầu, bồn tiểu, bồn tắm

+ Khử mùi tại các góc khuất để đảm bảo nhà cửa không bị ẩm mốc và có mùi khó chịu

+ Lau sạch và đánh bóng sàn nhà. Tùy theo sàn nhà là loại chất liệu nào sẽ có cách vệ sinh và làm sạch phù hợp để tránh ảnh hưởng tới chất lượng của sàn.

+ Thực hiện vệ sinh không gian nhà bếp bằng cách thu gom rác hải, dọn bớt các vật dụng, đồ dùng ít dùng để giúp cho nhà bếp được gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp.

+ Vệ sinh khu vực tủ lạnh sạch sẽ. Trước tiên là thu dọn hết các đồ có trong tủ lạnh để bỏ ra ngoài. Sau đó, lau dọn các vết bụi bẩn bám bên trong và tháo các ngăn tủ ra để rửa bằng nước tẩy rửa chuyên dụng và để cho khô ráo. 

Tiếp theo là công đoạn phân loại thực phẩm và sắp xếp đồ vào các ngăn sao cho phù hợp và gọn gàng, ngăn nắp nhất.

Tất cả các khu vực trong nhà đều sẽ được làm sạch ngăn nắp gọn gàng

+ Làm sạch khu bồn rửa bát bằng các loại hóa chất chuyên dụng. Đầu tiên là loại bỏ các vết ố bám trên bồn rửa bát. Chú ý phần túi rác và phần nắp cũng cần phải làm sạch. Riêng phần ống thoát nước cần phải đổ hóa chất tẩy rửa để giúp ống thoát nước được sạch sẽ và không bị mùi. Sau cùng là làm sạch phần vòi nước và tiến hành lau khô bồn rửa

+ Vệ sinh các thiết bị nhà bếp như nồi cơm điện, lò vi sóng

+ Lau dọn khu vực tủ bếp và phía bề mặt bên ngoài. Trước tiên thu dọn hết các đồ đạc bên trong ngăn tủ để ra ngoài sau đó xịt khử trùng và làm khô bề mặt tủ. Phần kệ bếp và các khu vực bên ngoài tủ, chỗ thông gió cũng cần phải được làm sạch. 

+ Vệ sinh nội thất trong nhà bao gồm các đồ đạc như sofa, ghế, salon hay thảm, nệm

+ Tiến hành hút bụi toàn bộ căn nhà bằng máy hút bụi chuyên dụng. Trước khi hút bụi cần phải sắp xếp và thu gọn các vật dụng, đồ dùng xung quanh. Sau khi hút rác xong cần phải thu gom rác và đổ vào đúng nơi quy định.

+ Vệ sinh sàn nhà là công đoạn cuối cùng cần hoàn thành khi sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa. Tùy theo chất liệu sàn nhà sẽ có cách vệ sinh và làm sạch sàn nhà phù hợp. Tránh trường hợp làm ảnh hư hại và hỏng sản nhà.

Dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa của Nhà Sạch Việt Nam luôn đảm bảo quy trình nhanh chóng, sạch sẽ

3. Dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa tại Nhà Sạch Việt Nam

Nhà Sạch Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp trong dọn dẹp nhà cửa. Bởi chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn đảm bảo mang tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo bài bản nên mọi công việc dọn dẹp vệ sinh đều được thực hiện theo đúng quy trình.Chúng tôi đã đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc dọn dẹp vệ sinh hiện đại để phục vụ cho quá trình làm sạch được diễn ra một cách cẩn thận và chu toàn nhất.

Các loại hóa chất tẩy rửa được Nhà Sạch Việt Nam sử dụng luôn đảm bảo 2 tiêu chí đó là thân thiện với môi trường và  không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Không những chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả các chi phí dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa của chúng tôi đều mang tính cạnh tranh cao. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa, bạn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0906 301 488(HCM), 0903 451 911(HN) để được hỗ trợ.

 

Tin Mới

Ngày 14/07/2021, Liên đoàn lao động Quận Hoàng Mai đã phối hợp với công đoàn công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Việt Nam tổ chức trao quà hỗ trợ cho các công nhân Nhà Sạch gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Đại diện ban tổ chức đã tới tận các site làm việc để trao hỗ trợ cho các công nhân. Thay mặt công nhân, ban chấp h& ...
Để có thể phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay thì cần phải thực hiện đúng quy trình vệ sinh phòng dịch. Điều này sẽ góp phần rất lớn trong việc ngăn chặn và phòng tránh dịch bệnh. Bài viết dưới đây của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cách vệ sinh phòng dịch như thế nào cho đúng cách v& ...
Vệ sinh sau xây dựng được xem là một công việc quan trọng cho giai đoạn cuối cùng nhằm hoàn thiện, bàn giao công trình cho chủ nhà/ chủ đầu tư. Công việc này đòi hỏi cần được thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính bền vững và thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đã ra đờ ...
Vệ sinh công nghiệp đang dần trở thành một xu hướng và ngành nghề phát triển tại Việt Nam. Khác với vệ sinh thông thường, vệ sinh công nghiệp được biết đến với quy mô lớn hơn dành cho các tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng, trường học - hay còn gọi là các công trình chuyên biệt. Bài viết hôm nay của Nhà sạch Việt Nam sẽ giúp bạn h ...
Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, cô ...
Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ngày càng nhiều và tăng cao. Bởi sử dụng dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.  Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp và chau chuốt đến từng ngóc ngách từ ô cửa sổ cho tới cửa kính, sàn nhà. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu c&og ...