TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất thị trường

Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp chất lượng, đơn vị uy tín

Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp chất lượng của Nhà sạch Việt Nam sẽ giải quyết mọi khó khăn trong công tác dọn dẹp của quý khách hàng với mọi địa điểm, với máy móc, dụng cụ hiện đại, giúp quý khách hàng có những giây phút thoải mái, tận hưởng thư giãn tối đa, không còn phải lo về việc phải dọn dẹp vệ sinh phức tạp, mất thời gian và công sức vô cùng, nhất là khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Nhà sạch Việt Nam chúng tôi.


Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp chất lượng

Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp của Nhà sạch Việt Nam luôn luôn tuân theo tiêu chí đặt chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng sử dụng dịch dọn vệ sinh công nghiệp thấy hài lòng và thỏa mãn ở mức cao nhất, công ty cũng hiểu, để có thể làm ăn, và tồn tại lâu trên thị trường đầy cạnh tranh, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này đã và đang xuất hiện, thì không ngừng cải tiến về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về chất lượng dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, Nhà sạch Việt Nam không ngừng cải tiến và cập nhật các quy trình dọn dẹp cùng máy móc, dụng cụ, hóa chất hiện đại, an toàn với người sử dụng và đồ dùng, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng, hàng tháng được đào tạo nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng làm việc, mỗi khi đi làm việc sẽ có giám sát đi cùng để kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên cũng đánh giá lại kết quả dọn vệ sinh công nghiệp cuối cùng, làm sạch ở mức tốt nhất rồi mới tiến hành bàn giao, thẩm định của khách hàng sau, bảo đảm địa điểm cần dọn dẹp của khách hàng như văn phòng làm việc, nhà chung cư, nhà xưởng ở tình trạng tốt nhất. Tất nhiên, vấn đề đúng giờ cũng được công ty rất coi trọng, bạn hãy yên tâm rằng nhân viên công ty sẽ không bao giờ cao su, đúng giờ sẽ có mặt và tiến hành dọn dẹp tại địa điểm trong thỏa thuận trước đó, nhân viên cũng được mặc đồng phục, đầu tóc gọn gàng, có thẻ đeo tên rõ ràng, giúp khách hàng cũng có thể dễ dàng tham gia vào quá trình quan sát nhân viên dọn dẹp cũng như đánh giá nhân viên chính xác hơn.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ, nhiều ưu đãi của Nhà sạch Việt Nam

Khi nhân viên dọn vệ sinh công nghiệp làm việc, thái độ làm việc nghiêm túc, không nói chuyện, hay làm sao nhãng, mất thời giờ của quý khách hàng, đặc biệt, khi khách hàng có thêm nhu cầu dọn chỗ này, chỗ kia, nhân viên cũng sẽ phối hợp để giải quyết nhu cầu của khách hàng tốt nhất, thoải mái nhất.

Ngoài ra khi đặt dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp tại Nhà sạch Việt Nam các bạn sẽ được lựa chọn giữa dịch vụ vệ sinh công nghiệp định kỳ và hàng ngày, để quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu, yêu cầu của bản thân. Linh hoạt hơn nữa, quý khách hàng có thể đặt theo giờ, thỏa thuận hẹn trước với công ty rằng sẽ dọn dẹp trong bao nhiêu thời gian, từ mấy giờ đến mấy giờ để có thể phù hợp nhất với lịch làm việc và cuộc sống hàng ngày của quý khách.


Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn vô cùng của Nhà sạch Việt Nam thực sự nổi bật về chất lượng dọn dẹp cũng như đội ngũ nhân viên làm việc  chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ vệ sinh nhà xưởng thì hãy cân nhắc thật kỹ dịch vụ của Công ty Nhà sạch Việt Nam nhé.
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng, giá rẻ bất ngờ của Nhà sạch Việt Nam


 

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, khi đến với Nhà sạch Việt Nam, gọi vào số hotline, đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được trả lời 24/24h với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình nhất, các bạn không cần đặt dịch vụ cũng sẽ được nhân viên Nhà sạch hướng dẫn, chia sẻ cùng tư vấn tận tình nhất. Một đặc điểm nữa, là dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp của Nhà sạch Việt Nam làm việc quanh năm, bất kể lễ Tết, chỉ cần gọi điện hoặc liên lạc qua Fanpage của công ty, trao đổi rõ ràng về nhu cầu bạn cần, và có lịch hẹn đặt rõ ràng, đúng giờ nhân viên công ty sẽ có mặt cùng máy móc để dọn dẹp vệ sinh.

Bất kể có vấn đề gì cần thắc mắc hay phản ánh, mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được công ty trân trọng, ghi nhận để có thể cải tiến chất lượng, dịch vụ khách hàng từng ngày tốt hơn. Ngoài ra trong quá trình tiến hành dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh, công ty sẽ tiếp nhận và tháo gỡ vấn đề với thái độ hợp tác và cầu thị nhất, đảm bảo không ảnh hưởng quyền lợi khách hàng. Nếu có hỏng hóc, đổ vỡ liên quan trong quá trình dọn vệ sinh công nghiệp, xác định lỗi của nhân viên, Nhà Sạch sẽ chịu 100% trách nhiệm đền bù khách hàng, các lỗi còn lại, tùy theo điều kiện thực tế sẽ có phương án giải quyết ổn nhất cho cả hai bên.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín của Nhà sạch Việt Nam

Bạn thấy đấy, dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp của Nhà sạch Việt Nam giá rẻ, chất lượng tốt, có nhiều ưu đãi cũng ích lợi như thế, khi sử dụng sẽ giúp văn phòng, nhà ở, khu đô thị, siêu thị, trường học,...được khoác một lớp áo, hình ảnh mới, sạch sẽ, gọn gàng, mọi rác thải đều được làm sạch, không gian thoáng mát, tạo ra niềm vui công việc cùng những hiệu quả tiềm năng mà bạn không thể nào ước tính được. Hãy thử sử dụng một lần và các bạn sẽ không bao giờ thấy hối hận vì quyết định của mình đâu.

Nhà sạch Việt Nam hân hạnh dược đón tiếp quý khách!

 

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...