TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Công ty diệt chuột nào tốt nhất hiện nay?

Chuột là loài động vật gặm nhấm thường xuất hiện trong nhà, nơi làm việc, công trình của bạn. Chúng có thể phá hỏng nhiều đồ đạc, vật dụng hoặc gặm nhấm đồ ăn gây bệnh cho con người. Diệt chuột là vấn đề cấp thiết đối với nhiều gia đình, doanh nghiệp hiện nay. Vậy làm sao có thể diệt chuột tận gốc và an toàn? Công ty diệt chuột chính là giải pháp an toàn và triệt để nhất để bạn có thể nhanh chóng xua đuổi lũ chuột trong ngồi nhà, văn phòng, nhà hàng,...của mình. 

 

Chuột xuất hiện không chỉ gần phiền toái trong cuộc sống mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người

Các dịch vụ diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu diệt chuột và côn trùng của nhiều khách hàng hiện nay. Nhà Sạch Việt Nam cung cấp các gói dịch vụ diệt chuột đa dạng bao gồm: 

  • Dịch vụ diệt chuột cho hộ gia đình, nhà ở, khu vực ở trọ của công nhân, sinh viên. 

  • Dịch vụ diệt chuột cho văn phòng, công ty, nhà xưởng hàng hóa. 

  • Dịch vụ diệt chuột cho siêu thị, khu vui chơi, trung tâm thương mại. 

  • Dịch vụ diệt chuột cho phòng tập gym, trung tâm thể dục, thể thao. 

  • Dịch vụ diệt chuột cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn. 

  • Dịch vụ diệt chuột cho nhà ăn, nhà bếp, bãi giữ xe. 

  • Dịch vụ diệt chuột cho các căn hộ cao cấp, chung cư, tòa nhà,...

Phương pháp diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam

Nhà Sạch Việt Nam sử dụng 2 phương pháp diệt chuột chủ yếu là bẫy chuột theo phương pháp thủ công và sử dụng hóa chất để tiêu diệt chuột. 

Bẫy chuột theo phương pháp thủ công

Là phương pháp diệt chuột không còn xa lạ với nhiều người. Với phương pháp này Nhà Sạch Việt Nam sẽ kết hợp sử dụng bẫy dính và bẫy kiềng để loại bỏ chuột. Thông thường bẫy chuột theo phương pháp thủ công sẽ được công ty Nhà Sạch Việt Nam thực hiện luân phiên theo từng đợt. 

Sử dụng hóa chất tiêu diệt chuột

Sử dụng hóa chất tiêu diệt chuột là phương pháp mang lại hiệu quả cao. Thuốc diệt chuột sẽ được tẩm vào trong thức ăn để thu hút chuột. Để tiến hành diệt chuột bằng phương pháp này thì đầu tiên các nhân viên của công ty diệt chuột Nhà Sạch Việt Nam sẽ tập cho chuột cách phản xạ có điều kiện. Sau đó sẽ tẩm thuốc diệt chuột hàng loạt để có thể tiêu diệt được chuột với số lượng lớn. Hóa chất diệt chuột sử dụng tuyệt đối an toàn, đã được Bộ Y Tế và Cục Bảo Vệ Thực Vật cấp phép lưu hành giúp bạn có thể yên tâm. 

Khi áp dụng 2 phương pháp diệt chuột trên thì đội ngũ nhân viên tại Nhà Sạch Việt Nam sẽ thường xuyên đi kiểm tra định kỳ để thay bẫy, thay keo, thay thuốc và thu gom xác chuột và xử lý. 

Quy trình diệt chuột chuyên nghiệp tại Nhà Sạch Việt Nam

Diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam được thực hiện theo một quy trình nhất định, đảm bảo rõ ràng minh bạch trong từng bước: 

Bước 1: kiểm tra khu vực cần diệt chuột để tìm ra các vị trí chuột làm ổ hoặc thường xuyên lui tới. 

Bước 2: xem xét lựa chọn phương pháp diệt chuột phù hợp cho từng vị trí để đảm bảo hiệu quả cao. 

Thông thường sẽ có 2 khu vực mà chuột hay lui tới là bên trong nhà, công trình, văn phòng,...(nơi chuột phá hoại mang mầm bệnh) và khu vực bên ngoài (nơi mà chuột trú ẩn). Khi tiến hành diệt chuột cần tiêu diệt ở cả 2 vị trí để đảm bảo chuột được tiêu diệt tận gốc. 

Bước 3: sau khi đã xác định được các vị trí mà chuột hoạt động. Bắt đầu tiến hành quy trình đặt thuốc diệt chuột, đặt bẫy dính, bẫy kiềng, phun khử mùi

Bước 4: kiểm tra và thu gom xác chuột. Công việc này cần phải tiến hành nhanh và thành các đợt liên tiếp. Như vậy lượng chuột gây hại sẽ giảm đáng kể. 

Diệt chuột được thực hiện theo quy trình đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi

Một số biện pháp phòng ngừa chuột đơn giản

+Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng,...

Môi trường sống, làm việc có nhiều bụi bẩn, rác thải là điều kiện thuận lợi để chuột sinh sôi, nảy nở và tấn công. Chính vì thế việc vệ sinh thường xuyên rất cần thiết giúp xua đuổi lũ chuột phiền toái. Bạn có thể tự vệ sinh hoặc thuê dịch vụ vệ sinh hàng ngày hay vệ sinh định kỳ để đảm bảo môi trường sống, làm việc của mình luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. 

+ Nuôi các loài thiên địch của chuột như mèo

Mèo là loài động vật thiên địch của chuột. Chỉ cần nghe thấy tiếng mèo là đám chuột đã chạy toán loạn không dám tới gần. Nếu trong nhà bạn có nhiều chuột thì đây là một trong những biện pháp phòng ngừa hiệu quả. 

+ Lấp đường đi của chuột, bịt nắp cống, hố rãnh,...

Chuột thường chui rúc qua nắp cống, hố rãnh,...Bạn có thể sử dụng các loại nắp đậy được thiết kế kín đáo với chất liệu cứng như sắt, thép, inox để chuột không thể đi qua. 

Lựa chọn diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam bạn được gì?

Tự diệt chuột là việc làm rất gian nan mà khó có thể tiêu diệt chuột tận gốc. Thay vào đó, việc lựa chọn dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp sẽ giúp bạn loại bỏ lũ chuột đáng ghét một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức. Công ty diệt chuột sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề về chuột và các loại côn trùng bằng cách sử dụng đúng phương pháp kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại. Ngoài ra, nhờ có máy móc, thiết bị chuyên nghiệp việc diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam được xử lý nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Dịch vụ diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có hiểu biết về đặc điểm, giai đoạn phát triển của chuột và các loại côn trùng gây hại khiến lũ chuột phải nhanh chóng đầu hàng. Nhà Sạch Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn để nâng cao chuyên môn cho nhân viên công ty. 

Dịch vụ diệt chuột được thực hiện theo một quy trình cụ thể, đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi. Trước khi tiến hành diệt chuột, nhân viên tại Nhà Sạch Việt Nam sẽ nói trước với khách hàng về quy trình. Khi đã được sự đồng ý và thống nhất của hai bên mới tiến hành thực hiện. 

Chi phí diệt chuột được cung cấp cho khách hàng ngay từ khi tư vấn. Tùy vào nhu cầu và phạm vi diệt chuột của bạn mà chi phí sẽ khác nhau. Tuy nhiên, so với nhiều đơn vị khác thì phí dịch vụ tại Nhà Sạch luôn được đánh giá là thấp hơn so với nhiều đơn vị khác. 

Hiện nay, dịch vụ diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam đã có mặt tại hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng nhờ đó có thể cung cấp dịch vụ rộng khắp, phục vụ được cho nhiều khách hàng. Trở thành một trong những đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước giúp bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

Trên đây là những biện pháp phòng ngừa chuột cũng như phương pháp, quy trình diệt chuột được thực hiện tại Nhà Sạch Việt Nam. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc loại bỏ lũ chuột đáng ghét làm ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của mình. Lựa chọn dịch vụ diệt chuột tại Nhà Sạch Việt Nam bạn vui lòng liên hệ: 

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHÀ SẠCH VIỆT NAM luôn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất với:  

  • Bề dày kinh nghiệm  trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp
  • Đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn
  • Sở hữu máy móc, hóa chất chuyên dụng cùng các công nghệ mới nhất
  • Quy trình vệ sinh bài bản, tối ưu thời gian và nhân lực
  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
  • Chi phí tối ưu, phù hợp với nhu cầu khách hàng

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHÀ SẠCH VIỆT NAM

  • Hotline: 0906 301 488(HCM), 0903 451 911(HN)
  • Cơ sở TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông
  • Website: https://nhasachvietnam.com.vn/
  • Email: info.hcm@nhasachvietnam.vn, info.hn@nhasachvietnam.vn

Tin Mới

Ngày 14/07/2021, Liên đoàn lao động Quận Hoàng Mai đã phối hợp với công đoàn công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Việt Nam tổ chức trao quà hỗ trợ cho các công nhân Nhà Sạch gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Đại diện ban tổ chức đã tới tận các site làm việc để trao hỗ trợ cho các công nhân. Thay mặt công nhân, ban chấp h& ...
Để có thể phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay thì cần phải thực hiện đúng quy trình vệ sinh phòng dịch. Điều này sẽ góp phần rất lớn trong việc ngăn chặn và phòng tránh dịch bệnh. Bài viết dưới đây của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cách vệ sinh phòng dịch như thế nào cho đúng cách v& ...
Vệ sinh sau xây dựng được xem là một công việc quan trọng cho giai đoạn cuối cùng nhằm hoàn thiện, bàn giao công trình cho chủ nhà/ chủ đầu tư. Công việc này đòi hỏi cần được thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính bền vững và thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đã ra đờ ...
Vệ sinh công nghiệp đang dần trở thành một xu hướng và ngành nghề phát triển tại Việt Nam. Khác với vệ sinh thông thường, vệ sinh công nghiệp được biết đến với quy mô lớn hơn dành cho các tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng, trường học - hay còn gọi là các công trình chuyên biệt. Bài viết hôm nay của Nhà sạch Việt Nam sẽ giúp bạn h ...
Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, cô ...
Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ngày càng nhiều và tăng cao. Bởi sử dụng dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.  Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp và chau chuốt đến từng ngóc ngách từ ô cửa sổ cho tới cửa kính, sàn nhà. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu c&og ...