TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ vệ sinh nhà ở nào tốt nhất hiện nay?

Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Vậy nên thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở nào chất lượng?

Nhà Sạch Việt Nam - Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà tốt, uy tín hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, Nhà Sạch Việt Nam mang đến cho gia đình bạn giải pháp toàn diện cho ngôi nhà. Đảm bảo quy trình làm sạch chuẩn, an toàn, cũng như không làm ảnh hưởng tới đồ dùng trong nhà và vật nuôi. 

Đội ngũ nhân viên vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao và đạo đức nghề nghiệp tốt: chăm chỉ, tận tâm, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. Khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ các loại máy cần thiết phục vụ cho công việc vệ sinh nhà cửa như: máy hút bụi, máy làm sạch sàn nhà, máy phun nước áp lực cao, máy giặt rèm, thảm,..Cùng những hóa chất chuyên dụng trong vệ sinh công nghiệp, đảm bảo nhà cửa sạch bóng mà vẫn an toàn cho sức khỏe. 

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên tại Nhà Sạch Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo cả về chi phí cũng như chất lượng. Quy trình vệ sinh được thực hiện theo một quy trình chuẩn và rõ ràng. Khách hàng sẽ được thông qua trước khi thực hiện. Trong quá trình thực hiện nếu bạn cảm thấy không hài lòng hoặc sản phẩm sau khi vệ sinh không đúng như cam kết ban đầu thì bạn hoàn toàn có thể đưa ra kiến nghị. 

Với các loại hình dịch vụ đa dạng, linh hoạt về thời gian giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dịch vụ mà mình mong muốn như sử dụng dịch vụ vệ sinh hàng ngày, dịch vụ vệ sinh định kỳ, thuê làm việc nhà theo giờ,...

Hiện nay, Nhà Sạch Việt Nam cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn,...đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hiện nay. 



Nhà Sạch Việt Nam mang đến cho gia đình bạn giải pháp vệ sinh toàn diện cho ngôi nhà


Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Nhà Sạch Việt Nam bao gồm các công việc: 

  • Thu gom rác thải trong nhà, vệ sinh phần thô của căn nhà từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. 

  • Vệ sinh trần và tường nhà, quét sạch mạng nhện, xử lý các vết bẩn bám trên trần hoặc tường nhà (nếu có)

  • Vệ sinh sàn nhà, loại bỏ các vết ố, bẩn khiến bề mặt sàn bị xỉn màu, đánh bóng bề mặt sàn bằng máy công nghiệp. 

  • Hút bụi và lau chùi vết bẩn bám trên bề mặt các đồ dùng trong nhà như tủ, gương, bàn trang điểm, tủ bếp, bàn làm việc,...

  • Thực hiện dọn dẹp, vệ sinh nhà tắm, xử lý các vết ố bẩn bám quanh chân tường, chậu rửa, bồn cầu, vòi sen,...

  • Làm sạch và đánh bóng cầu thang, tay vịn, kính cầu thang,...

  • Lau chùi và làm sáng các loại cửa trong nhà, đặc biệt là những khu vực sử dụng cửa kính hoặc vách kính. 

  • Vệ sinh đồ dùng, thiết bị trong nhà như tủ lạnh, quạt thông gió, tivi, lò vi sóng, máy giặt, bóng đèn,...

  • Thực hiện vệ sinh len chân tường cho toàn bộ căn nhà. 

  • Thực hiện một số dịch vụ vệ sinh nhà ở khác theo yêu cầu: ngoài những dịch vụ vệ sinh nhà ở chính được kể trên thì Nhà Sạch Việt Nam còn cung cấp một số dịch vụ vệ sinh khác tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Nhà Sạch Việt Nam bạn vui lòng liên hệ hotline: 0906 301 488 hoặc 0903 451 911 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Quy trình vệ sinh nhà ở tại Nhà Sạch Việt Nam

Để đảm bảo căn nhà được vệ sinh sạch sẽ ở từng ngóc ngách thì việc vệ sinh cần được thực hiện theo một quy trình nhất định. Dưới đây là quy trình vệ sinh nhà ở được Nhà Sạch Việt Nam áp dụng để bạn tham khảo. 



Để đảm bảo căn nhà được vệ sinh sạch sẽ ở từng ngóc ngách thì việc vệ sinh cần được thực hiện theo một quy trình nhất định


Bước 1: Chuẩn bị đồ dùng cần thiết để vệ sinh nhà cửa

Trước khi tiến hành thực hiện, nhân viên vệ sinh cần chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết. Việc sử dụng đồ dùng, thiết bị chuyên nghiệp sẽ giúp quá trình dọn dẹp trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ nhà. 

Nhân viên thực hiện vệ sinh cần tập kết các thiết bị và máy móc cần thiết và báo cáo với cấp trên về số lượng mang theo. Cũng như cần kiểm tra máy móc có đảm bảo chất lượng không, hóa chất sử dụng có phù hợp hay không,...Sau khi được kiểm duyệt sẽ chuyển đồ đạc vào trong căn hộ cần vệ sinh để thực hiện công việc. 

Bước 2: Vệ sinh, lau chùi thô

Để làm sạch nhà ở thì đầu tiên chính là vệ sinh thô, đây thực chất là công việc thu gom rác thải có trong nhà và tập kết lại một chỗ để chờ đưa đi xử lý. Ngoài ra, cần vệ sinh thô bề mặt nếu có chứa quá nhiều bụi bẩn. Đây là việc làm quan trọng để đảm bảo chất lượng vệ sinh nhà ở cũng như với việc vệ sinh công trình sau xây dựng. 

Bước 3: Tiến hành vệ sinh chi tiết từng phần trong căn nhà

Bước tiếp theo chính là vệ sinh kỹ từng khu vực trong nhà. Nếu sử dụng hóa chất để vệ sinh cần thử hóa chất trước. Hóa chất được pha theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất ghi trên hướng dẫn. Ngoài ra, Nhà Sạch Việt Nam sẽ tiến hành thử hóa chất ở những nơi góc khuất trong nhà với diện tích nhỏ trước khi tiến hành đồng loạt. 

Đối với những đồ dùng trong nhà có đặc điểm riêng như kính, gỗ, kim loại, nhựa,...thì sẽ được thực hiện theo một quy trình lau chùi riêng để đảm bảo đồ đạc không bị ảnh hưởng. 

Các hạng mục dọn dẹp bao gồm: đồ đạc trong nhà như khu vực bếp, phòng ngủ, phòng khác, thiết bị, máy móc,...

Bước 4: Dọn dẹp bề mặt và làm sạch sàn nhà

Khi đã dọn dẹp xong đồ đạc, thiết bị trong nhà thì làm sạch sàn nhà là công đoạn cuối cùng đối với phần bên trong. Tùy thuộc vào chất liệu loại sàn là sàn cứng hay sàn mềm. Nhà Sạch Việt Nam sẽ tiến hành vệ sinh theo từng phương pháp khác nhau. 

Bước 5: Sắp xếp đồ đạc trong nhà

Trong quá trình vệ sinh, đồ đạc trong nhà sẽ được chuyển ra ngoài để thuận tiện nhất cho công việc dọn dẹp. Khi mọi thứ đã được vệ sinh sạch sẽ thì cần sắp xếp lại chúng sao cho gọn gàng, ngăn nắp nhất. 

Bước 6: Lau chùi nhà ở, chuyển giao và nghiệm thu

Kiểm tra và lau chùi lại những phần chưa sạch lần cuối. Sau đó chuyển giao cho cấp trên để nghiệm thu trước khi bàn giao lại cho khách hàng. 

Khách hàng sẽ trực tiếp kiểm tra việc vệ sinh theo từng hạng mục đã yêu cầu. Nếu có vấn đề gì sẽ báo lại với đơn vị thực hiện để được xử lý kịp thời. 

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...