TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà

Hiện nay rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu phun thuốc diệt côn trùng tại nhà. Bởi nếu tự mình phun thuốc diệt côn trùng mà không có kinh nghiệm thì hiệu quả thường không cao. Thậm chí có thể gây nguy hại cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Do đó, sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà được xem là giải pháp an toàn và hiệu quả mà nhiều gia đình lựa chọn. 

Bài viết hôm nay, Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này. 

1. Phun thuốc diệt côn trùng thời điểm nào là hợp lý nhất?

Rất nhiều người thường có suy nghĩ muốn phun thuốc diệt côn trùng lúc nào cũng được? Tuy nhiên đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bởi không những không thể tiêu diệt được tận gốc côn trùng mà còn khiến loại côn trùng này nhờn thuốc và rất khó có thể tiêu diệt chúng ở các lần tiếp theo. Do đó, bạn cần phải biết cách lựa chọn thời điểm phun thuốc phù hợp để tiêu diệt chúng một cách hiệu quả nhất.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi côn trùng tại nhà ngày càng nhiều

Nhu cầu sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi côn trùng tại nhà ngày càng nhiều

Các đơn vị cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà thường chọn thời điểm mà muỗi, côn trùng hoạt động mạnh nhất để phun. Thông thường sẽ phun vào lúc sáng sớm cho tới khoảng thời gian trước 10h sáng hoặc chọn thời điểm lúc gần tối để phun. Bởi đây là thời điểm muỗi và côn trùng hoạt động mạnh nhất nên tiêu diệt chúng sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2. Chi phí sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng là bao nhiêu?

Về vấn đề chi phí thuê dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng thì tùy từng đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có mức giá chênh lệch nhau. Do đó, khi có dự định sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp và phun khử khuẩn, khử trùng hay phun thuốc diệt côn trùng, bạn nên có sự tìm hiểu từ trước. Nên tham khảo và lựa chọn các đơn vị dịch vụ uy tín để hợp tác. Như vậy sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc tốt hơn.

Giá phun thuốc diệt côn trùng sẽ tính theo đơn vị m2. Thông thường sẽ dao động từ 1.200đ/m2 cho tới khoảng 5.000đ/m2. Ngoài ra, nếu lựa chọn dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà, trường học, bệnh viện, văn phòng định kỳ hàng năm thì mức chi phí phải bỏ ra sẽ thấp hơn. Trường hợp sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà lần đầu thì mức giá sẽ cao hơn một chút. Do đó, trước khi quyết định nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nào ngoài việc quan tâm tới chất lượng dịch vụ, bạn nên tham khảo trước về giá.

3. Một số điều cần biết khi sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng

+ Thông thường dịch vụ phun diệt côn trùng sẽ giúp loại bỏ một số côn trùng gây hại điển hình sau: muỗi, rận, rệp, sâu bọ, gián, kiến, bọ chó, bọ xít, bọ mèo..

+ Một số loại thuốc thường được sử dụng để phun diệt côn trùng là Fendona 10SC, Permethrin 50EC, Icon 2.5CS,..Các loại thuốc này là thuốc nhập đã được kiểm định về mặt chất lượng nên khi tiến hành phun sẽ luôn mang lại hiệu quả diệt côn trùng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như không gây hại cho môi trường xung quanh.


Cần phải sử dụng thuốc diệt côn trùng chất lượng để đảm bảo an toàn khi phun

+ Dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà thường sẽ sử dụng một số các dụng cụ hỗ trợ như khăn phủ bằng vải mềm để che đậy tất cả các vật dụng trước khi tiến hành phun, bình phun sức ép chuyên dụng để phun tồn lưu và thêm một loại máy phun ULV SS -20EU dùng để phun khu vực trần nhà và môi trường xung quanh.

>> Xem thêm: Những cách diệt ruồi đơn giản, hiệu quả tại nhà mà bạn nên biết

4. Quy trình chuẩn khi thực hiện phun thuốc diệt côn trùng 

Để việc phun thuốc diệt côn trùng đạt kết quả tốt, các đơn vị cần phải tiến hành thực hiện theo đúng quy trình chuẩn sau đây:

+ Bước 1: Tiến hành che phủ toàn bộ các vật dụng trong nhà như giường tủ, quần áo, chăn màn, vật dụng cá nhân, đồ chơi, đồ nấu ăn,...bằng các tấm vải mềm để tránh khi phun, thuốc diệt côn trùng sẽ bám vào bề mặt đồ vật 

+ Bước 2: Khu vực bên trong và bên ngoài nhà sẽ sử dụng bình phun chuyên dụng dạng phun sức ép để có thể phun tồn lưu toàn bộ hai khu vực này. Các đơn vị cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà sẽ được trang bị đầy đủ loại máy này để giúp cho thuốc khi phun có thể bao phủ toàn mọi ngóc ngách trong và ngoài nhà. Các loại thuốc này sẽ có khả năng tồn lưu lại trong dài ngày để đảm bảo diệt côn trùng hiệu quả hơn.

+ Bước 3: Sau khi phun xong sẽ thu lại các tấm vải dùng để phủ bề mặt đồ vật. Nếu đồ vật, vật dụng trong nhà bị dính thuốc thì cần phải vệ sinh, lau rửa sạch sẽ. 


Cần phải làm theo đúng quy trình phun thuốc diệt côn trùng để đảm bảo hiệu quả cao khi thực hiện

5. Một số điều cần lưu ý khi phun thuốc diệt côn trùng tại nhà

Để mang lại hiệu quả diệt côn trùng tốt nhất khi phun thuốc, bạn cần phải chú ý một số vấn đề sau:

+ Thuốc sử dụng để diệt côn trùng phải là loại thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và là sản phẩm uy tín, chất lượng

+ Thực hiện cách phun thuốc theo đúng quy trình thực hiện bên trên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và môi trường

+ Nếu môi trường sinh sống chật hẹp, ẩm ướt và khép kín thì không nên sử dụng dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà. Bởi những nơi này có khả năng tích tụ hóa chất cao và khi phun thường không mang lại hiệu quả diệt côn trùng mà ngược lại sẽ khiến cho môi trường sống bị ảnh hưởng, gây  hại cho sức khỏe của mọi người

+ Khi tiến hành phun cần phải mang đầy đủ đồ bảo hộ cần thiết

+ Chọn lựa thời điểm phù hợp để phun thuốc diệt côn trùng

+ Sau khi phun xong không được đổ nước thuốc còn lại xuống ao hồ, sông ngòi

+ Người trực tiếp phun thuốc diệt côn trùng sau khi thực hiện xong phải tắm rửa, vệ sinh cá nhân sạch sẽ

+ Sau khi phun diệt côn trùng, bạn cần phải tiến hành vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và để thông thoáng nhà cửa rồi mới sinh hoạt bình thường.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên của Nhà Sạch Việt Nam, bạn sẽ hiểu hơn về dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tại nhà.

Mọi nhu cầu dịch vụ hoặc hợp tác quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHÀ SẠCH VIỆT NAM

Địa chỉ: 

  • TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

  • Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

 Điện thoại: 0906 301 488(HCM), 0903 451 911(HN)

 Email: info.hcm@nhasachvietnam.vn, info.hn@nhasachvietnam.vn

Website: https://nhasachvietnam.com.vn/


Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...