TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp của Nhà sạch Việt Nam

 

Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử trùng diệt khuẩn càng được trú trọng hơn. Vậy việc phun khử trùng diệt khuẩn được tiến hành như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Lợi ích của việc phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp

  • Bảo vệ sức khỏe của cán bộ, công nhân viên trong khu công nghiệp.
  • Kiểm soát, hạn chế vi khuẩn, virus gây hại lây lan dịch bệnh cho con người.
  • Diệt khuẩn, diệt nấm mốc.
  • Sát trùng, sát khuẩn khử mùi hôi, mùi ẩm mốc, …
  • Diệt khuẩn, sát trùng ngăn chặn một số côn trùng gây hại cho các thiết bị máy móc, công trình của khu công nghiệp.

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp

Dịch vụ phun khử khuẩn diệt trùng của Nhà sạch Việt Nam

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và phun khử khuẩn, Nhà sạch Việt Nam hiện đang là một trong những đối tác đáng tin cậy của các khu công nghiệp và nhà máy, xí nghiệp khi cần thực hiện phun khử trùng diệt khuẩn.

  • Sử dụng thuốc Cloramin B được Bộ Y tế cấp phép không gây độc hại cho con người, không ăn mòn vật dụng, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Sử dụng máy phun hiện đại, an toàn:  máy phun sương ULV, máy phun thuốc chạy xăng STIHL, ...
  • Nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm về phun khử trùng diệt khuẩn.Nhân viên được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động.
  • Trong quá trình tiến hành phun khử trùng diệt khuẩn luôn có nhân viên giám sát đi kèm để đảm bảo chất lượng cho khách hàng.
  • Nhà sạch Việt Nam thực hiện phun khử trùng diệt khuẩn một cách an toàn, nhanh chóng giúp quý khách hàng đảm bảo được tiến độ công việc, giảm thiểu chi phí.

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp

Quy trình thực hiện phun khử trùng diệt khuẩn 

Bước 1: Khảo sát

Sau khi nhận được yêu cầu phun khử trùng, Nhà sạch Việt Nam sẽ cử nhân viên tới khảo sát thực tế và trao đổi thông tin với khách hàng: khu vực cần phun khử trùng, diện tích, thời gian phun, các yêu cầu và lưu ý trong quá trình phun khử khuẩn, những lưu ý cho khách hàng (thu dọn, che chắn đồ đạc …).

Đối với khu vực văn phòng nơi có nhiều giấy tờ, máy tính và thiết bị điện tử sẽ sử dụng máy phun sương ULV hạt siêu mịn có kích thước nano nhằm giảm thiểu ảnh hưởng đến giấy tờ và các thiết bị máy móc mà vẫn đảm bảo được chất lượng diệt khuẩn. Đối với khu vực nhà xưởng, nhà kho chúng tôi sẽ sử dụng máy phun thuốc khử trùng chạy xăng STIHL có công suất lớn, quãng phun rộng để phun nhanh, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của cơ sở.

Bước 2: Tiến hành phun khử trùng diệt khuẩn

   - Nhân viên phun thuốc sẽ tới địa điểm theo thời gian đã hẹn trước đó. Trước khi phun sẽ thông tin và giải thích lại với khách hàng về quy trình phun, loại máy và loại hóa chất sử dụng để khử trùng diệt khuẩn.

   - Chuẩn bị dụng cụ và phương tiện hỗ trợ: đặt biển báo cảnh báo; di chuyển hoặc che phủ những vật dụng có phản ứng với hóa chất.

   - Tiến hành pha chế dung dịch, yêu cầu cần đeo khẩu trang, găng tay, pha hóa chất theo đúng tỷ lệ.

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp

   - Việc phun khử trùng diệt khuẩn sẽ được thực hiện theo quy trình sau:

  • Phun từ nơi xa nhất đến nơi gần nhất. Từ nơi cao nhất đến nơi thấp nhất.
  • Phun theo từng khu vực nhỏ. Phun xong khu vực này sẽ tới khu vực khác.
  • Phun kỹ những khu vực có sự tiếp xúc thường xuyên như mặt bàn, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, cửa thang máy, …
  • Phun diệt khuẩn tồn lưu dưới sàn nhà, gầm bàn ghế, sau vách tủ, … nhằm tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng lâu dài.
  • Sau khi đã phun hết bên trong sẽ tiến hành phun khử khuẩn phần diện tích bên ngoài khu vực ngoại cảnh, bãi để xe, nhà WC, cổng ra vào, buồng bảo vệ, …
  • Một số bề mặt không được phun sẽ được lau bằng dung dịch cồn bằng khăn sạch.

   - Trong quá trình thực hiện sẽ luôn có nhân viên giám sát đi kèm để kiểm tra và xử lý kịp thời.

Dịch vụ phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp

Bước 3: Nghiệm thu

Sau khi tiến hành phun khử trùng diệt khuẩn xong, bộ phận giám sát sẽ cùng khách hàng kiểm tra lại các khu vực. Nếu bị sót hoặc theo yêu cầu của khách hàng muốn phun kỹ hơn tại một số khu vực thì nhân viên sẽ tiếp tục xử lý.

Để kết thúc công việc, nhân viên cần gỡ bỏ bạt che, sắp xếp đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị, rửa và lau sạch thiết bị trước khi cất khô, cất biển cảnh báo.

Gửi bản nghiệm thu cho khách hàng.

Trên đây là quy trình thực hiện phun khử trùng diệt khuẩn tại khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp của Nhà sạch Việt Nam mà quý khách hàng có thể tham khảo. Mọi nhu cầu về hợp tác hoặc cần cung cấp thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP NHÀ SẠCH VIỆT NAM

Địa chỉ: 

TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

 Điện thoại: 0906 301 488(HCM), 0903 451 911(HN)

 Email: info.hcm@nhasachvietnam.vn, info.hn@nhasachvietnam.vn

Website: https://nhasachvietnam.com.vn/

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...