TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dùng

Sử dụng hóa chất tẩy rửa sẽ giúp cho việc vệ sinh và loại bỏ các vết bẩn bám trên máy móc, thiết bị công nghiệp được nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Chính vì nhu cầu sử dụng các loại hóa chất trong đời sống hàng ngày nhất là trong lĩnh vực công nghiệp ngày càng nhiều. Dưới đây là các loại chất tẩy rửa công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay để bạn tham khảo và chọn lựa khi có nhu cầu.

Các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp

Có rất nhiều loại hóa chất tẩy rửa được bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, phổ biến nhất là các loại hóa chất chuyên dụng dùng để tẩy vết xi măng, tẩy kính, vệ sinh sàn công nghiệp hay hóa chất giặt ghế, giặt thảm…


Hóa chất tẩy rửa đa năng

Đây là loại hóa chất có thể tẩy rửa và làm sạch được rất nhiều khu vực khác nhau như làm sạch sàn gạch, sàn nhà hay tường nhà. Ngoài ra, hóa chất tẩy rửa đa năng là một trong các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp được đánh giá là rất an toàn cho người dùng. Bởi nó có thể dùng làm nước rửa tay mà không lo kích ứng da cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Do đó, bạn có thể chọn lựa các loại nước tẩy rửa đa năng của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt.

Hóa chất tẩy vết xi măng

Công việc khó khăn nhất khi tiến hành vệ sinh công nghiệp sau xây dựng đó chính là loại bỏ các vết xi măng, vết bẩn còn sót lại trên tường hay sàn nhà. Bởi chúng là các vết bẩn rất khó làm sạch. Tuy nhiên, nhờ có các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng mà các vết bẩn này sẽ được đánh bay một cách hiệu quả. 

Để có thể tẩy sạch vết xi măng bám trên bề mặt tường, sàn thì loại hóa chất tẩy rửa phải là loại biến thể của nước clo đặc hoặc sử dụng axit để làm sạch. Bởi các chất này sẽ tạo ra các phản ứng phá hủy sự liên kết chặt chẽ của các vết bẩn cứng đầu như xi măng. Từ đó giúp cho việc làm sạch bề mặt tường nhà, sàn nhà được hiệu quả hơn.




Hóa chất tẩy rửa xi măng là các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp phổ biến nên giá thành cũng rất rẻ và cũng rất dễ mua. Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng vật liệu xây dựng và cửa hàng chuyên bán hóa chất. Tuy nhiên vì là loại hóa chất tẩy rửa cực mạnh nên khi sử dụng loại hóa chất này, bạn cần chú ý sử dụng theo đúng hướng dẫn và chỉ dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, chỉ được sử dụng loại hóa chất tẩy vết xi măng đối với các loại sàn nhà lát đá. 


Hóa chất tẩy rửa keo và sơn chuyên dụng


Trong số các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp thì hóa chất tẩy keo và sơn là loại chuyên dụng thường được sử dụng nhiều nhất. Nó sẽ giúp loại bỏ dễ dàng các vết sơn, vết keo bám trên đồ vật hay sàn nhà. 

Loại hóa chất tẩy keo và sơn này chính là xăng thơm và nó được bán rất nhiều tại các cửa hàng hóa chất và vật liệu xây dựng. Do đó, khi cần dùng, bạn có thể dễ dàng mua được chúng.


Hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp


Khi nấu nướng, dầu mỡ thường hay bị vương vãi và dính vào bếp. Chính vì vậy để có thể làm sạch không gian bếp thì các gia đình thường sử dụng loại hóa chất tẩy rửa dầu mỡ chuyên dụng. Nó sẽ giúp loại bỏ sạch các vết dầu mỡ một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, loại hóa chất này còn được dùng để loại bỏ các vết dầu mỡ công nghiệp tại các nhà máy hay xưởng sản xuất.




Hóa chất tạo mùi thơm

Đây là loại hóa chất tẩy rửa giúp tạo mùi thơm dễ chịu cho các khu vực như khu công cộng, bệnh viện hay nhà vệ sinh. Nó sẽ giúp khử mùi hôi và mùi khó chịu một cách hiệu quả nhất.


Tất cả các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp kể trên đều là các loại chuyên dụng được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện nay nên việc mua chúng không quá khó khăn. Tuy nhiên trên thị trường có bán rất nhiều loại do nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất. Do đó, bạn cần phải lựa chọn loại hóa chất tẩy rửa vừa có hiệu quả làm sạch tốt vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng cũng như môi trường xung quanh.


Một số lưu ý khi sử dụng hóa chất tẩy rửa công nghiệp


+ Mỗi một loại hóa chất sẽ có công dụng và cách sử dụng riêng nên khi dùng, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn để đảm bảo an toàn

+ Khi sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp có tính tẩy mạnh, bạn cần phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ cần thiết để đảm bảo hóa chất không ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ Trong trường hợp không hiểu rõ về các loại hóa chất tẩy rửa và không có kinh nghiệm vệ sinh công nghiệp, bạn hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của các đơn vị uy tín. Họ sẽ giúp bạn thực hiện công việc vệ sinh làm sạch công nghiệp một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ biết cách chọn lựa các loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp an toàn và chất lượng  để tiến hành vệ sinh, tẩy rửa. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.


Hãy liên hệ với Nhà Sạch Việt Nam khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những loại hóa chất tẩy rửa tốt và phù hợp nhất để hoàn thành công việc dọn vệ sinh công nghiệp của đơn vị mình.

Tin Mới

Trong vệ sinh nhà xưởng cần áp dụng một số công nghệ đặc biệt để đảm bảo quá trình làm sạch tối ưu, không gây hại đến sàn nhà, máy móc và sức khỏe con người. Để hiểu sâu hơn, cùng Nhà sạch Việt Nam khám phá các công nghệ được áp dụng trong vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, an toàn, đúng tiêu chuẩn trong bài viết sau đ ...
Mỗi công ty đều cần thực hiện giặt thảm văn phòng định kỳ để bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp ngay tại không gian làm việc. Thường các tấm thảm này rất khó tự làm sạch nên chắc chắn cần sự "ra tay" của các đơn vị vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp. Cùng tham khảo bảng giá giặt thảm văn phòng tại Nhà sạch Việt Nam nếu đang có nhu cầu ...
Để có một không gian làm việc sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì việc giặt thảm là rất cần thiết, tuy nhiên việc vệ sinh thường rất mất thời gian, phức tạp và khó tự thực hiện nếu không có chuyên môn. Nếu đang có nhu cầu này, hãy liên hệ ngay với các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. ...
  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...