TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Những điều cần biết về thuốc xịt khử trùng không khí

Thuốc xịt khử trùng không khí là loại thuốc xịt có tác dụng làm sạch không khí hiệu quả. Nó sẽ có tác dụng sát khuẩn không khí và ngăn chặn tình trạng lây nhiễm dịch bệnh một cách hiệu quả nhất là khi dịch Covid -19 đang ngày càng có những diễn biến phức tạp như hiện nay. Do đó, ngoài việc sử dụng khẩu trang, nâng cao sức đề kháng thì việc phun thuốc khử trùng không khí cũng rất quan trọng. Nó đóng vai trò rất lớn trong việc ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

1. Tác dụng của việc dùng thuốc xịt khử trùng không khí 

Hiện nay mọi công tác phòng chống dịch Covid-19 luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Mọi biện pháp đưa ra nhằm hạn chế tối đa tỷ lệ lây nhiễm dịch bệnh. Do đó, một trong những giải pháp mà nhiều người thường lựa chọn để phòng chống dịch đó chính là sử dụng thuốc xịt khử trùng không khí. 

 

Sử dụng thuốc khử trùng không khí giúp ngăn ngừa dịch bệnh tốt hơn

 

Bởi con đường chính lây nhiễm virus Corona đó chính là do tiếp xúc với những người bệnh thông qua việc nói chuyện, ho, hắt hơi...Chính vì vậy, sử dụng thuốc khử trùng sẽ giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả và thông qua đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại thuốc xịt khử trùng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt và cũng đảm bảo chất lượng. Chưa kể vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng khi sử dụng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường và sức khỏe của con người. Do đó, người dùng cần phải biết cách lựa chọn những loại thuốc xịt khử trùng không khí đảm bảo đã được bộ Y tế cấp phép sử dụng.

2. Cách lựa chọn thuốc xịt khử trùng không khí an toàn đảm bảo

Để có thể đảm bảo hiệu quả khử khuẩn không khí khi dùng thuốc xịt khử trùng, người dùng cần phải chú trọng một số các tiêu chí cơ bản sau:

Mua thuốc xịt khử trùng ít hóa chất

Ngoài việc lựa chọn sản phẩm khử khuẩn tốt mang lại hiệu quả cao khi phun khử trùng thì người dùng cần phải chú ý tới vấn đề an toàn. Sản phẩm đó phải đảm bảo khi phun ra môi trường xung quanh sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Do đó, trước khi lựa chọn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Đọc kỹ các thông tin ghi trên chai thuốc xịt khử trùng đó xem thành phần của nó gồm những gì? Các thành phần đó có an toàn hay không và nên chọn những sản phẩm ít sử dụng hóa chất. 

Để đảm bảo được vấn đề này, bạn nên lựa chọn các loại thuốc xịt khử trùng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thành phần của nó được làm từ các loại thảo mộc thiên nhiên.

Sử dụng các loại thuốc xịt khử trùng của những thương hiệu lớn uy tín

Việc lựa chọn sản phẩm thuốc xịt khử trùng của những thương hiệu lớn uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.  Bởi các sản phẩm xịt khử trùng của những thương hiệu lớn trước khi được tung ra thị trường đều đã được kiểm nghiệm và sản xuất theo một quy trình khắt khe và đạt chuẩn. Do đó, khi mua dùng sẽ vừa đảm bảo tính an toàn mà hiệu quả sử dụng lại rất tốt vì đã được kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng. 

Một số thương hiệu lớn chuyên cung cấp các loại thuốc xịt khử trùng thông khí mà bạn có thể tham khảo như Good Look, Quantum Care, Dr Clean... Đây đều là những thương hiệu có sản phẩm thuốc xịt khử trùng không khí bán chạy nhất hiện nay. 

Lựa chọn thuốc xịt khử trùng có mức giá bán hợp lý

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng có những diễn biến phức tạp như hiện nay thì nhu cầu mua các dòng sản phẩm thuốc xịt khử trùng ngày càng tăng cao. Tình trạng khan hàng sẽ diễn ra nhiều hơn do tâm lý lo ngại của người tiêu dùng. Dẫn tới việc mua nhiều thuốc xịt khử trùng không khí để dự phòng. Tuy nhiên, bạn nên là người tiêu dùng thông thái và có sự lựa chọn sáng suốt khi mua các sản phẩm này. Hãy lựa chọn các loại thuốc xịt khử trùng của những thương hiệu uy tín trong nước để đảm bảo chất lượng tốt và mức giá bán hợp lý. Bởi hiện nay các loại thuốc xịt khử trùng hàng ngoại thường được rao bán với mức giá rất cao. Trong khi chất lượng sản phẩm lại chưa hề được thẩm định.

Ngoài ra, đối với các trường hợp thuốc xịt khử trùng được rao bán với mức giá siêu rẻ và hiệu quả khử trùng được quảng cáo lên tới 100% thì người dùng cũng nên cân nhắc và có sự tìm hiểu từ trước. 

3. Một số loại thuốc xịt khử trùng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại thuốc xịt khử trùng không khí tốt nhất hiện nay để người dùng tham khảo khi có nhu cầu sử dụng.

Thuốc xịt khử trùng diệt khuẩn Aqua

Đây là loại thuốc xịt khử trùng có nguồn gốc từ Nga. Thiết kế chai dạng xịt với các thành phần an toàn không có chứa clo nên sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm xịt khuẩn này thích hợp dùng cho cả trẻ nhỏ nên đây là sản phẩm thuốc xịt khử trùng không khí bán chạy nhất trên thị trường.

Loại thuốc này có kháng khuẩn, kháng vi sinh và phòng chống dịch Covid-19 rất tốt. Do đó, bạn có thể sử dụng hàng ngày bằng cách xịt trực tiếp dung dịch thuốc khử trùng Aqua vào bề mặt các vật dụng trong nhà.

 

Thuốc xịt khử trùng diệt khuẩn Aqua

 

Thuốc xịt khử trùng diệt khuẩn Pureter Kids

Pureter Kids là loại thuốc khử trùng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc.  Nó có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch không khí và khử trùng, diệt khuẩn. Ngoài ra, loại thuốc này còn có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây hại. 

Đặc biệt đây là loại thuốc xịt khử trùng không khí không sử dụng hương liệu. Các thành phần của loại thuốc này rất an toàn nên phụ nữ mang thai và trẻ em đều có thể sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cách sử dụng loại thuốc xịt khử trùng này là xịt trực tiếp lên quần áo, không khí để ngăn chặn tình trạng lây nhiễm virus corona. 

Chai thuốc khử trùng không khí Ozium Air Sanitizer Spray

Đây là một trong những loại thuốc khử trùng do Mỹ sản xuất. Sản phẩm này có thể loại bỏ mùi hôi cũng như nấm mốc và diệt khuẩn rất hiệu quả. Do đó, thời điểm dịch bệnh Corona đang lây lan như hiện nay thì sử dụng loại thuốc khử trùng không khí này sẽ mang lại tác dụng phòng ngừa dịch bệnh rất tốt.

Thuốc khử trùng không khí Ozium Air Sanitizer Spray

Thuốc khử mùi diệt khuẩn 3M Natural Deodorizer

Đây là loại thuốc khử trùng do thương hiệu 3M của Mỹ sản xuất. Khi sử dụng Natural Deodorizer, nó sẽ phát huy tác dụng khử mùi, kháng khuẩn và diệt khuẩn rất tốt. Do đó, sản phẩm này cũng là một trong những loại thuốc xịt khử trùng không khí tốt nhất hiện nay mà nhiều người chọn lựa để dùng. Khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi loại khử trùng này được làm bằng thảo mộc nên không hề độc hại và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Thuốc xịt khử trùng Resparkle

Sản phẩm đến từ Úc này được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi hiệu quả sử dụng tốt. Thiết kế chai nhỏ gọn, tiện dụng nên rất phù hợp mang theo khi đi ra ngoài. Đặc biệt, sản phẩm này còn có mã vạch check hàng chuẩn nên khi mua bạn sẽ không lo mua phải hàng giả hàng nhái. Hiệu quả diệt khuẩn của loại này rất cao. Do đó, chỉ cần người dùng xịt dung dịch Resparkle vào bề mặt đồ đạc và vật dụng là có thể yên tâm phòng trừ dịch bệnh.

 

Thuốc xịt khử trùng Resparkle

 

Hy vọng những thông tin chia sẻ bên trên của Nhà Sạch Việt Nam về thuốc xịt khử trùng không khí đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thuốc này. Để từ đó có biện pháp chủ động phòng dịch bằng cách lựa chọn những loại thuốc khử trùng không khí tốt nhất để dùng. Bởi sản phẩm này cũng được coi là một trong những biện pháp phòng dịch tốt nhất mà bạn nên thực hiện trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát mạnh như hiện nay.

Tin Mới

Ngày 14/07/2021, Liên đoàn lao động Quận Hoàng Mai đã phối hợp với công đoàn công ty TNHH Vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Việt Nam tổ chức trao quà hỗ trợ cho các công nhân Nhà Sạch gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Đại diện ban tổ chức đã tới tận các site làm việc để trao hỗ trợ cho các công nhân. Thay mặt công nhân, ban chấp h& ...
Để có thể phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay thì cần phải thực hiện đúng quy trình vệ sinh phòng dịch. Điều này sẽ góp phần rất lớn trong việc ngăn chặn và phòng tránh dịch bệnh. Bài viết dưới đây của Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cách vệ sinh phòng dịch như thế nào cho đúng cách v& ...
Vệ sinh sau xây dựng được xem là một công việc quan trọng cho giai đoạn cuối cùng nhằm hoàn thiện, bàn giao công trình cho chủ nhà/ chủ đầu tư. Công việc này đòi hỏi cần được thực hiện một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính bền vững và thẩm mỹ của công trình. Chính vì vậy mà dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đã ra đờ ...
Vệ sinh công nghiệp đang dần trở thành một xu hướng và ngành nghề phát triển tại Việt Nam. Khác với vệ sinh thông thường, vệ sinh công nghiệp được biết đến với quy mô lớn hơn dành cho các tòa nhà, khu công nghiệp, văn phòng, trường học - hay còn gọi là các công trình chuyên biệt. Bài viết hôm nay của Nhà sạch Việt Nam sẽ giúp bạn h ...
Vệ sinh nhà ở là việc làm cần thiết để bạn có thể chăm sóc và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với nhịp sống công nghiệp như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm những công việc đó. Chính vì thế dịch vụ vệ sinh nhà ở ra đời giúp bạn giải quyết được vấn đề này mà không cần tốn nhiều thời gian, cô ...
Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ngày càng nhiều và tăng cao. Bởi sử dụng dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.  Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp và chau chuốt đến từng ngóc ngách từ ô cửa sổ cho tới cửa kính, sàn nhà. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu c&og ...