TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang có dự định xây dựng nhà xưởng để mở rộng sản xuất thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng dưới đây. Đây là những vấn đề mấu chốt sẽ giúp cho các đơn vị có sự tính toán tốt nhất về mọi mặt khi có ý định mở rộng cơ sở sản xuất, kinh doanh.

1. Nhu cầu xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế rất lớn hiện nay. Chính vì vậy, nhu cầu xây dựng nhà xưởng, kho bãi tại Đà Nẵng ngày càng nhiều. 


Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp thiết kế, xây dựng nhà xưởng với quy mô và năng lực phù hợp với các tiêu chí mà các doanh nghiệp đưa ra. Do đó, để đảm bảo xây dựng được khu nhà xưởng công nghiệp chất lượng tốt với mức giá thành hợp lý, các doanh nghiệp cần phải có tìm hiểu kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng. Để từ đó đưa ra các kế hoạch xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế và tình hình phát triển của doanh nghiệp.



Nhu cầu xây dựng nhà xưởng tại Đà Nẵng ngày càng nhiều

Bởi để có thể ổn định sản xuất và phát triển doanh nghiệp thì việc đầu tư và xây dựng nhà xưởng với diện tích phù hợp là điều rất quan trọng. Bởi nhà xưởng đóng vai trò nền tảng để doanh nghiệp có thể phát triển lớn mạnh.


Chính vì vậy ở một nơi trọng điểm như Đà Nẵng thì việc mở rộng, phát triển sản xuất sẽ phải đi đôi với việc xây dựng nhà xưởng. Ngoài ra, thuê nhà xưởng để sản xuất cũng được xem là một giải pháp an toàn và hiệu quả nếu doanh nghiệp không có điều kiện tài chính để tiến hành tự xây dựng nhà xưởng.

2. Kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng

Để có thể xây dựng nhà xưởng công nghiệp hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí, các doanh nghiệp cần phải có quy trình xây dựng nhà xưởng công nghiệp cụ thể và chi tiết. Bởi thông qua quy trình này, các đơn vị sẽ nắm được các vấn đề mấu chốt cần phải thực hiện khi lên kế hoạch xây dựng nhà xưởng sản xuất.


+ Bảo quản và tiến hành tiếp nhận vật tư trong thời gian tiến hành xây dựng nhà xưởng

+ Thi công và tiến hành lắp đặt phần móng của nhà xưởng

+ Dựng khung và lắp dựng khung chính của nhà xưởng

+ Lắp đặt khu vực mái nhà xưởng, nhà kho

+ Thiết kế, lắp dựng hệ thống các vách ngăn của nhà xưởng


Theo như kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng của một số đơn vị trước đó thì việc đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình trên sẽ giúp các đơn vị có thể chủ động hơn trong việc xây dựng và chuẩn bị nguồn tài chính để xây dựng kho bãi, nhà xưởng.


>>Xem thêm: Quy trình vệ sinh nhà xưởng chuẩn từ A-Z



Cần phải có quy trình xây dựng nhà xưởng cụ thể và rõ ràng

3. Một số lưu ý khi tiến hành xây dựng nhà xưởng bạn nên biết

Trước khi tiến hành việc xây dựng kho bãi, nhà xưởng, các doanh nghiệp cần phải chú trọng một số các vấn đề sau:

+ Chú ý tới cách bố trí mặt bằng để có thể phù hợp với các hoạt động sản xuất kinh doanh của từng đơn vị. Tùy theo từng lĩnh vực sản xuất mà cách thiết kế nhà xưởng sẽ phải có sự điều chỉnh để phù hợp hơn với công năng sử dụng.

+ Lựa chọn các loại vật tư xây dựng nhà xưởng sao cho phù hợp với mặt hàng sản xuất của đơn vị mình. Kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng khi lựa chọn vật liệu xây dựng đó là tùy vào xưởng sản xuất đó là xưởng vải, xưởng gỗ hay xưởng may, xưởng cơ khí, xưởng ga mà chọn loại vật liệu phù hợp

+ Tính toán cụ thể chi phí xây dựng nhà xưởng công nghiệp khoảng bao nhiêu để cân đối tài chính và lên kế hoạch chuẩn bị ngân sách phù hợp

+ Ngoài những kinh nghiệm chia sẻ bên trên thì để xây dựng được nhà xưởng đạt chuẩn và đáp ứng được các tiêu chí về an toàn thì các đơn vị cần phải áp dụng các kinh nghiệm thực tiễn bằng việc đi tham quan, khảo sát ở các nhà xưởng khác. Để từ đó đúc rút các kinh nghiệm thực tế cho việc thiết kế và xây dựng nhà xưởng được hợp lý và nhanh chóng hơn.

+ Nếu không tự lên kế hoạch xây dựng nhà xưởng, các đơn vị nên nhờ tới sự hỗ trợ và tư vấn của các đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng. Các đơn vị uy tín sẽ giúp bạn có phương án thiết kế nhà xưởng hợp lý trên mức chi phí mà doanh nghiệp bạn dự định.

+ Trước khi tiến hành xây dựng nhà xưởng, doanh nghiệp cần phải đảm bảo khu vực định xây dựng phải được cấp phép đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết cho việc quy hoạch và mở rộng xưởng sản xuất.

+ Thiết kế nhà xưởng với hệ thống các vách ngăn hợp lý phù hợp với công việc sản xuất

+ Cần phải có thời gian hoàn thành cụ thể khi xây dựng nhà xưởng công nghiệp. Để đảm bảo không phát sinh chi phí so với dự toán ban đầu. Nhằm tiết kiệm chi phí khi tiến hành xây dựng nhà xưởng.


Hy vọng với những thông tin chia sẻ kinh nghiệm xây dựng nhà xưởng công nghiệp tại Đà Nẵng bên trên, Nhà Sạch Việt Nam sẽ giúp cho các đơn vị chủ động hơn khi lên kế hoạch xây dựng nhà xưởng cho đơn vị mình.

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...