TP.HCM: 37/10 Đường C18, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: 18, LK6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tại Nhà Sạch Việt Nam

 Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây ngày càng nhiều và tăng cao. Bởi sử dụng dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. 

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây, ngôi nhà của bạn sẽ được dọn dẹp và chau chuốt đến từng ngóc ngách từ ô cửa sổ cho tới cửa kính, sàn nhà. Ngay cả những vết bẩn cứng đầu còn sót lại sau xây dựng như sơn, xi măng cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Chính vì vậy, nếu bạn không có đủ nguồn nhân lực, vật lực để trực tiếp dọn dẹp ngôi nhà mới xây của mình thì hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây của chúng tôi. Nhà Sạch Việt Nam là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.


Dịch vụ vệ sinh nhà mới của Nhà Sạch Việt Nam

Quy trình dọn vệ sinh nhà mới xây 

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ và máy móc để dọn dẹp và vệ sinh nhà mới xây. Các vật dụng đó bao gồm gang tay, chổi, khăn giấy, thang di động, gàu hót rác, máy đánh vết bẩn, máy hút bụi hay các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Ngoài ra, bao đựng rác thải, khăn lau cũng là những vật dụng cần phải chuẩn bị từ trước.

Sau đó sẽ tiến hành dọn vệ sinh công nghiệp sau xây dựng từ trên xuống dưới. 

Bước 2: Tiến hành vệ sinh thu gom rác tổng thể. Sau khi thu gom hết rác cũng như vật liệu xây dựng còn sót lại sẽ thực hiện quét bụi bằng chổi hoặc dùng máy hút bụi chuyên dụng để làm sạch. Sau đó, tiến hành làm vệ sinh chi tiết trong căn nhà mới xây.

Rác thải nên quét thành từng đống sau đó hót cho vào bao tải đã chuẩn bị từ trước. Sau đó gom tất cả rác lại và mang vất tại nơi quy định. Trong trường hợp, vẫn còn vôi vữa và gạch đá trong nhà mới xây thì cần phải dọn sạch rác thô này từ trước. Tiếp theo mới tính đến việc dọn dẹp và xử lý rác tại các vị trí khác.


Có rất nhiều công đoạn để thực hiện khi vệ sinh nhà mới xây

Bước 3: Vệ sinh làm sạch các thiết bị, đồ điện tử trong nhà từ trên xuống dưới. Mọi ngóc ngách đều được làm sạch từ trong ra ngoài.

Bước 4: Vệ sinh cầu thang, sàn nhà mới xây 

Nếu cầu thang làm bằng gạch men thì việc vệ sinh sẽ rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước lau nhà và dùng chổi lau nhà để lau chùi và làm sạch là được. Trong trường hợp, bậc thang và phần tay vịn làm bằng chất liệu gỗ thì cần phải dùng loại nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho sàn gỗ. Như vậy mới đảm bảo không làm ảnh hưởng tới chất lượng và độ bền của cầu thang gỗ.

Mỗi một loại sàn nhà sẽ có cách vệ sinh làm sạch khác nhau. Do đó, đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây sẽ tùy vào loại sàn nhà để tiến hành vệ sinh một cách cẩn thận. Tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng và độ bền của sàn nhà. Đồng thời khi thực hiện vệ sinh sàn nhà, cần phải di chuyển tất cả các đồ dùng không cần thiết ra chỗ khác rồi mới tiến hành làm vệ sinh lau dọn sàn.

Các bước thực hiện trên sẽ được tiến hành tương tự đối với các tầng và các khu vực khác xung quanh nhà mới xây.

Nếu sàn nhà dính nhiều các vết vữa xây để lại, bạn có thể dùng dao cạo kính để loại bỏ chúng. Trong trường hợp các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt gỗ thì dùng baking soda hoặc hóa chất tẩy rửa chuyên dụng là có thể làm loại bỏ chúng một cách dễ dàng.


Vệ sinh nhà mới xây sẽ được thực hiện theo một quy trình phù hợp

Bước 5: Dọn vệ sinh khu nhà tắm nhà vệ sinh

Khu vực nhà tắm cần phải làm sạch trần nhà, các góc nhà và lỗ thông hơi, đèn chiếu sáng. Sau khi xử lý hết bụi bẩn sẽ tiến hành vệ sinh nhà tắm bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Sau đó, cần phải lau khô sàn nhà tắm để tránh trường hợp bị trơn trượt.

Khu vực nhà vệ sinh cần phải làm sạch khu bồn rửa mặt, bồn cầu và gương. Các bước làm cũng sẽ thực hiện tương tự như khi lau chùi nhà tắm.

Bước 6: Sau khi hoàn thành tất cả các hạng mục thuộc nhà mới xây, đơn vị thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà mới xây sẽ bàn giao nghiệm thu cho chủ nhà, chủ đầu tư.

Bước 7: Kiểm tra lại toàn bộ các công trình đã vệ sinh, dọn dẹp để tiến hành thanh toán theo đúng hợp đồng mà hai bên đã ký kết và thỏa thuận trước đó. 

Những vấn đề thường gặp khi vệ sinh nhà mới xây

Những người chưa có kinh nghiệm trong việc dọn dẹp vệ sinh nhà mới xây thường gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm công việc này. Bởi sau khi xây dựng xong, nhà ở sẽ ngổn ngang rất nhiều các loại rác thải từ gạch đá đến vôi vữa, xi măng và các loại chai lọ. Chưa kể, tường mới xây còn sót lại rất nhiều các vết sơn và trong nhà thường rất bụi bẩn. Nếu không có kinh nghiệm trong việc dọn dẹp, bạn sẽ không biết nên bắt đầu công việc dọn dẹp từ đâu. Do đó, giải pháp tốt nhất là nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây để đảm bảo việc dọn dẹp được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Một số lưu ý khi tự vệ sinh nhà mới xây bạn cần biết

Khi thực hiện vệ sinh nhà mới xây, cứ dọn dẹp xong một khu vực nào đó thì cần phải kiểm tra lại ngay. Tránh để sót, gây mất thời gian dọn dẹp lại. Đặc biệt, khi quét dọn cần phải nhẹ tay. Tránh để bụi bẩn bắn tung tóe và dây sang khu vực khác.

Các vết bẩn cứng đầu cần phải sử dụng loại hóa chất phù hợp. Tránh trường hợp dùng sai hóa chất sẽ khiến tường và các đồ dùng cá nhân khác trong nhà bị hư hại. Giải pháp tốt nhất đối với các trường hợp vết bẩn khó xử lý đó là nhờ tới sự giúp đỡ của các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín. Với kinh nghiệm trong nghề, các đơn vị này sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch vết bẩn một cách hiệu quả nhất mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như độ bền của công trình.


Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Nhà Sạch Việt Nam luôn khiến khách hàng hài lòng

Nhà Sạch Việt Nam - đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây uy tín

Nhà Sạch Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những chất lượng dịch vụ dọn dẹp tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi luôn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết cho việc dọn dẹp vệ sinh được diễn ra một cách nhanh chóng và sạch sẽ, gọn gàng nhất.

Với cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, Nhà Sạch Việt Nam luôn đưa ra kế hoạch và quy trình dọn dẹp đầy đủ và tỉ mỉ chi tiết nhất để khách hàng lựa chọn. Về mặt giá cả chi phí dịch vụ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì mức giá chúng tôi đưa ra luôn có tính cạnh tranh cao. 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà mới xây. Nhà Sạch Việt Nam luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn có nhu cầu.  

Tin Mới

  An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thực hiện bất kỳ một công việc trong tất cả các lĩnh vực và, trong vệ sinh công nghiệp cũng vậy. Việc thực hiện an toàn giúp giảm thiểu những nguy cơ về tai nạn lao động thậm chí là tính mạng của nhân viên vệ sinh và khách hàng từ đó mang đến một dịch vụ chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. An t ...
  Ngày nay việc sử dụng phim cách nhiệt tại nhà kính, các công trình cao ốc hay kính xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên phim cách nhiệt là gì? Trong quá trình lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cần có những lưu ý nào? thì không phải ai cũng biết. Vậy để sử dụng phim cách nhiệt một cách hiệu quả nhất h&atil ...
  Vệ sinh công nghiệp đang ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, … đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Vậy làm thế nào để đánh giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp đó có chất lượng và đạt chuẩn hay không các bạn có thể tham khảo bài viết về các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp ...
  Việc phun khử trùng diệt khuẩn định kỳ giúp đảm bảo môi trường của khu công nghiệp được sạch sẽ, ngăn chặn các vi khuẩn, virus gây hại từ đó phòng ngừa dịch bệnh lây lan tạo môi trường làm việc an toàn cho cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến phức tạp và xuất hiện ở các khu công nghiệp thì việc phun khử tr&ugrav ...
  Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên lau kính tòa nhà cao tầng lại là một công việc nguy hiểm, khó khăn chính vì vậy mà khi thực hiện cần phải có quy trình để đảm b ...
  Sàn nhà, sàn trung tâm thương mại, tòa nhà, công ty, … là nơi bị tác động nhiều do nhiều người qua lại. Chính vì vậy mà việc vệ sinh, đánh bóng sàn cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng nhằm mang lại môi trường sạch, đẹp và kéo dài tuổi thọ của sàn. Tùy vào từng loại sàn nhà sẽ có n ...